Tin mới

Người cháu nuôi bị chê kiêu căng, ngạo mạn của danh hài Hoài Linh giờ ra sao?

Thứ bảy, 09/11/2019, 13:50 (GMT+7)

Hậu ồn ào tại chương trình Nhanh như chớp, cháu nuôi của danh hài Hoài Linh là Võ Đăng Khoa sống lặng lẽ và kín tiếng hơn.

Võ Đăng Khoa được biết đến là cháu nuôi của Hoài Linh. Mẹ của Đăng Khoa và Hoài Linh từng là chị em kết nghĩa. Khi còn bán trà đá ở bến phà Mỹ Thuận, mẹ của Đăng Khoa thường giúp đỡ Hoài Linh khi danh hài đi biểu diễn ở miền Tây. Mối quan hệ chú cháu thân thiết như người nhà.

Khi lần đầu làm nhà sản xuất web drama 'Tay buôn buông tay' vào năm ngoái, Võ Đăng Khoa được Hoài Linh ủng hộ bằng việc danh hài nhận lời đóng một vai trong tác phẩm này.

Võ Đăng Khoa từng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Danh hài Hoài Linh.

Phim do Võ Đăng Khoa sản xuất và đóng vai chính từng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội vào năm ngoái, xoay quanh cuộc sống mưu sinh của những người miền Tây tại bến phà Thuận Mỹ. Bộ phim nhanh chóng leo lên Top 2 trending YouTube ở thời điểm ra mắt và đạt hơn 3 triệu lượt xem cho mỗi tập phim.

Tuy được đánh giá cao về tài năng, nhưng cách đây 2 tháng, Võ Đăng Khoa trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi xuất hiện tại chương trình "Nhanh như chớp".

Cùng tranh tài với Lê Dương Bảo Lâm, Võ Đăng Khoa bị không ít khán giả chỉ trích là kiêu căng, ngạo mạn vì ngay từ đầu chương trình đã thách đấu đàn anh: "Em nghe em sợ thật, nhưng anh Lâm lên là em thách đấu với anh Lâm".

Ngoài ra, khi Trường Giang đưa ra câu hỏi về cua đực, cua cái, Võ Đăng Khoa tiếp tục nói: "Nếu anh hỏi về anh Lâm thì em không biết chứ cua thì em biết”.

Võ Đăng Khoa tham gia chương trình Nhanh như chớp.

Khi được đồng đội nhắc ở một câu hỏi nhưng không chính xác, Võ Đăng Khoa thẳng thừng tuyên bố: “Từ giờ đừng nhắc nữa”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn bị một số khán giả chỉ trích vì trong một tấm hình, anh bị cho là có hành động giơ "ngón tay thối" trước mặt đàn anh.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, Võ Đăng Khoa đã lên tiếng giải thích và xin lỗi nhưng vẫn vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng.

Sau ồn ào "Nhanh như chớp", Võ Đăng Khoa gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cạo trọc đầu và tham gia một vài hoạt động trải nghiệm. Nam nghệ sĩ cũng sống giản dị và kín tiếng hơn để tránh điều tiếng dư luận.

Võ Đăng Khoa cạo đầu và sống kín tiếng hơn trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news