Tin mới

Người chết chơi khăm khiến cả đám tang đang khóc phải bật cười

Thứ ba, 15/10/2019, 11:51 (GMT+7)

Cụ ông người Ireland này đã khiến những người tham dự tang lễ của mình đang khóc phải bật cười với thông điệp chơi khăm được phát ra từ bên ngoài ngôi mộ.

Ông Shay Bradley đến từ Dublin, Ireland mong muốn khi chết đi vẫn làm cho những người thân yêu cười thật nhiều giống như ông từng làm khi còn sống. Người đàn ông Ireland này đã lên kế hoạch thực hiện một trò chơi khăm trước khi chết, nỗ lực khiến những người thương tiếc mình có cái gì đó để cười trong đám tang của ông.

Người ông của 8 đứa cháu đã lan truyền nhanh chóng sau khi hình ảnh đám tang của ông tại một nghĩa địa ở phía nam Dublin được chia sẻ khắp các mạng xã hội. Đoạn clip cho thấy mọi người tập trung quanh mộ ông Shay khi tiếng kèn vang lên thì đột nhiên mọi âm thanh ngưng bặt. Mọi người nghe thấy một người đàn ông nói "Xin chào" và tiếng gõ từ bên trong quan tài.

Di nguyện cuối cùng của ông Shay Bradley là người tham dự lễ tang không phải đau buồn. Ảnh: DublinLive

Những người tới dự đám tang của ông Shay đã nhận được bất ngờ lớn. Ảnh: DublinLive

Người thân và bạn bè đã bị sốc khi nghe thấy tiếng ông Shay gầm lên "Thả tôi ra" từ một tin nhắn được ghi âm từ trước, phát qua loa phóng thanh. Giọt nước mắt của họ nhanh chóng biến thành tiếng cười khi ông Shay nói: "Trong này tối quá".

"Thả tôi ra. Tôi có thể nghe thấy tiếng mọi người. Có phải tôi nghe thấy tiếng linh mục không? Tôi ở trong cái hòm này, các người có nghe thấy không?", ông Shay tiếp tục.

Ông Shay đã ghi âm một tin nhắn nghe như phát ra từ trong quan tài. Ảnh: DublinLive

Con gái ông, Andrea đã đăng video ghi lại sự việc lên Facebook và nói rằng đó là di nguyện của bố cô. Ông muốn tất cả mọi người được cười vui ngay cả khi ông ra đi.

Trên Twitter, Andrea cho biết mong muốn khi hấp hối của ông Shay là bật đoạn ghi âm trong tang lễ của mình. Những gì người đàn ông này muốn chính là làm cho tất cả mọi người cười khi họ đang rất buồn.

Ông Shay đã vĩnh biệt ngôi nhà của mình vào ngày 11/10 trước khi được đưa tới nhà thờ St.Kevin vào ngày 12/10 và sau cùng là an nghỉ tại nghãi trang Bohernabreena.

Trước đó, ông Shay sống cùng vợ là Anne, các con Jonathan, Susanne, James, Andrea và 8 đứa cháu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news