Tin mới

"Người chết" sống lại ở Tiền Giang: "Bán được quan tài mới trả tiền"

Thứ ba, 10/03/2015, 10:52 (GMT+7)

Sau khi ông Đạo ở Tiền Giang "chết đi sống lại", gia đình đã đến trại hòm trả lại quan tài. Tuy nhiên trại hòm bắt gia đình phải chịu lỗ 2 triệu đồng, ngoài ra còn không chịu trao tiền ngay cho gia đình mà nói rằng "khi nào bán được quan tài mới trả tiền".

Sau khi ông Đạo ở Tiền Giang "chết đi sống lại", gia đình đã đến trại hòm trả lại quan tài. Tuy nhiên trại hòm bắt gia đình phải chịu lỗ 2 triệu đồng, ngoài ra còn không chịu trao tiền ngay cho gia đình mà nói rằng "khi nào bán được quan tài mới trả tiền".

 

Trao đổi trên báo Người Lao Động, bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết ngụ xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã xác nhận chồng bà là ông Nguyễn Văn Đạo (53 tuổi), trong lúc được gia đình lo hậu sự đã bất ngờ khỏe lại.

 

Theo bà Tuyết, chiều ngày 21/2, ông Đạo đến thăm nhà người thân ở tỉnh Long An và ngủ lại. Đến sáng ngày 22/2, ông Đạo bị ngã và được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An trong tình trạng bị hôn mê, nhiều lần ngừng tim. Trên đường chuyển viện từ bệnh viện Long An về Bệnh viện Tiền Giang, ông Đạo đột ngột ngưng tim nên điều dường nhồi tim cấp cứu và cho xe quay về Bệnh viện Đa khoa Long An.

"Người chết" sống lại ở Tiền Giang: "Bán được quan tài mới trả tiền" (Ảnh Người Lao Động)

Tại bệnh viện các bác sĩ kết luận, ông Đào bị chết lâm sàng. "Bác sĩ nói rút ống thở là ông ấy chết, bảo tôi muốn xin về thì phải ký hồ sơ" bà Tuyết chia sẻ với phóng viên báo Người Lao Động.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt cũng đưa tin, sau khi ông Đạo được đưa về nhà, vì nghĩ ông Đạo sẽ chết nên gia đình và hàng xóm lập tức dựng rạp, thuê nhạc lễ, mua quan tài chờ sẵn. Sau đó, gia đình quyết định sẽ tẩm liệm vào 19h30 ngày 23/2.

Trong thời gian chờ tẩm liệm, cả trăm người tụ tập tại nhà ông Đạo để phụ lo hậu sự. Hàng chục người thân quỳ xung quanh tụng kinh. Tuy nhiên đến trưa ngày 23/2, người thân và hàng xóm phát hiện ông Đạo thở mạnh hơn nên đã đưa ông Đạo đi cấp cứu tại Bệnh viện quân y 120. Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán ông Đạo bị hôn mê do đột quỵ não, viêm phổi và cơ thể suy kiệt nặng do 2 ngày không được ăn uống, nên truyền nước, bù dịch, sinh tố, thực hiện các bước điều trị. Ngày hôm sau thì ông Đạo tỉnh và bình phục dần.

Ông Đạo (áo xanh)- "người chết " sống lại ở Tiền Giang (Ảnh báo Dân Việt)

Cũng theo nguồn tin từ báo Người Lao Động, gia đình bà Tuyết đã phải vay 14 triệu đồng để mua quan tài cho ông Đạo. Tuy nhiên, khi gia đình trả lại quan tài cho trại Hòm thì họ bắt gia đình phải chịu lỗ 2 triệu đồng. Ngoài ra, trại hòm này không chịu giao tiền ngay cho gia đình ông Đạo mà nói rằng “khi nào bán được chiếc quan tài mới trả lại tiền”.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news