Tin mới

Người chồng đau khổ hô hoán vợ bị cướp sát hại, kết quả khám nghiệm hiện trường hé lộ một sự thật hoàn toàn bất ngờ

Thứ năm, 29/03/2018, 10:03 (GMT+7)

Vụ án gây xôn xao dư luận Ấn Độ trong thời gian dài vì hành vi tàn độc của người chồng vô nhân tính.

Vụ án gây xôn xao dư luận Ấn Độ trong thời gian dài vì hành vi tàn độc của người chồng vô nhân tính.

Giết vợ rồi giả vờ đau đớn

Vào chiều ngày 18/12/2016, cảnh sát thành phố Siana, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ nhận được tin báo tại địa phương vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng. Ngay sau đó họ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nạn nhân là cô Meena, 31 tuổi nằm bất động tại một khu đất trống ven đường, trên người có nhiều vết đâm. Trong khi đó, chồng nạn nhân là Bhajan Lal, 41 tuổi vật vã ôm thi thể vợ khóc lóc và không cho khám nghiệm tử thi.

Qua quá trình thu thập thông tin từ người dân, cảnh sát được biết, chiều hôm đó, Bhajan chạy lại từ khu đất vắng vẻ, hốt hoảng kêu lên: "Cứu với. Có cướp!". Sau khi nghe Bhajan thông báo bọn cướp vẫn đang bắt giữ vợ ông, tất cả nhanh chóng chạy theo hướng Bhajan chỉ thì kinh hoàng phát hiện một người phụ nữ nằm bất động bên vệ cỏ, cơ thể đầy máu.

Bhajan sau đó được mời tới đồn cảnh sát. Người đàn ông cho biết, khi hai vợ chồng đang trên đường về nhà thì gặp 3 gã đàn ông. Chúng đã bắt hai người phải lột hết tư trang rồi xông vào đánh đập. Trong lúc bọn cướp sơ hở, Bhajan thoát được và chạy đi gọi người tới giúp nhưng khi quay lại thì phát hiện vợ mình đã bị giết hại.

Người chồng đau khổ hô hoán vợ bị cướp sát hại, kết quả khám nghiệm hiện trường hé lộ một sự thật hoàn toàn bất ngờ - Ảnh 1.

Cảnh sát lấy lời khai của các nhân chứng tại hiện trường.

Tuy nhiên, lời khai của Bhajan có nhiều mâu thuẫn so với kết quả thu được từ hiện trường. Sau đó, với kết quả thu thập được, cảnh sát xác định chính Bhajan mới là thủ phạm đã ra tay giết vợ.

Ban đầu, gã đàn ông này nhất quyết không chịu khai nhận sự thật. Tuy nhiên, sau nhiều giờ đấu tranh, với bằng chứng không thể chối cãi, Bhajan đã khai nhận việc mình giết vợ và tạo hiện trường giả nhằm thoát tội.

"Cô ấy không thể sinh con"

Đó là lời biện hộ cho hành vi giết vợ dã man của người đàn ông này. Bhajan khai rằng ông và vợ kết hôn đã được 11 năm nhưng cô không thể sinh cho hắn được một đứa con.

Qúa chán nản, hắn lao vào rượu chè rồi về nhà đánh đập vợ. Nhiều người thân cũng khẳng định, nạn nhân thường xuyên bị chồng bạo hành nhưng cô vẫn nhẫn nhịn im lặng, không trình báo lên chinh quyền.

Vào ngày xảy ra sự việc, sau khi có chút hơi men trong người, trên đường trở về nhà cùng vợ, Bhajan lại lôi chuyện không sinh được con ra chửi bới liền bị vợ phản ứng. Như một con thú điên loạn, hắn lao vào đấm vợ túi bụi rồi lôi cô vào khu vực ít người qua lại. Tại đây, Bhajan rút con dao vẫn mang theo người đâm Meena liên tiếp khiến cô gục ngay tại chỗ.

Người chồng đau khổ hô hoán vợ bị cướp sát hại, kết quả khám nghiệm hiện trường hé lộ một sự thật hoàn toàn bất ngờ - Ảnh 2.

Bhajan đã dùng dao đâm vợ vì không thể sinh được con. Ảnh minh họa.

Sau đó, tinh vi hơn, hắn liền dựng lại hiện trường như một vụ cướp, vứt hết tư trang của hai vợ chồng đi rồi chạy ra ngoài đường hô hoán cho người dân xung quanh biết.

"Vụ án này đã gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Không ai nghĩ người chồng đã chung sống với vợ suốt 11 năm lại có thể ra tay tàn độc như vậy với lí do là vợ không sinh được con", một người hàng xóm của cặp vợ chồng cho biết.

Nguồn: Tribuneindia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news