Tin mới

Người chồng hé lộ sự thật về việc lao vào đánh vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ

Thứ sáu, 23/08/2019, 10:47 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip người chồng lao vào đánh vợ đang ôm con nhỏ, nhân vật chính đã hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người chồng lao vào đánh vợ đang ôm con nhỏ trước sự chứng kiến của bé trai 6-7 tuổi đã gây xôn xao mạng xã hội.

Theo tin tức từ Người đưa tin, người đàn ông trong clip là N.V. L. (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn) đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Còn người phụ nữ trong clip là chị H. – vợ anh L.

Người chồng thẳng tay tát túi bụi vợ đang ôm con nhỏ (Ảnh cắt ra từ clip)

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, anh L. cho biết, mọi việc xảy ra đều có nguyên nhân nhưng anh không muốn nhắc đến nguyên nhân dẫn đến vụ việc. "Tôi biết rằng hành động đánh vợ là sai nhưng để biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc tôi không muốn nhắc đến...", anh L. nói.

Sau sự việc trên, chị H đã trở về nhà ngoại và chính chị là người đã đăng đoạn clip trên lên mạng xã hội. Đoạn clip trên được lấy lại từ camera an ninh lắp trong nhà để giám sát người giúp việc

"Bây giờ mạng xã hội có rất nhiều khía cạnh, người tốt và xấu đều có nếu cứ bung bét ra để vợ chồng bỏ nhau thì rất dễ nhưng giữ gìn hạnh phúc mới khó.

Đoạn clip trên khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip)

Hôm đấy vợ tôi đi về nhà ngoại, khoảng 23h30 phút đêm, tôi cầm điện thoại thì thấy vợ đăng đoạn video (đoạn clip anh L. đánh vợ) lên mạng xã hội Facebook nên đã xoá đi nhưng đến khoảng 2h sáng hôm sau vợ lại tiếp tục đăng thêm 1 bài khác. Đến khoảng 6h, tôi đi làm có qua nhà bố mẹ vợ nói với vợ xoá đoạn clip đi, để như thế là không hay nhưng vợ tôi không xoá...", anh L. kể lại.

Hiện tại, 2 vợ chồng đã có với nhau 2 mặt con nếu chỉ vì chuyện này mà xa nhau thì anh L. cảm thấy không đáng và khổ cho các con. "Vợ chồng sống với nhau hạnh phúc thì khó nhưng để bỏ nhau lại dễ và còn 2 đứa nhỏ nữa. Sự việc cũng đã xảy ra rồi, tôi không muốn đưa ra để bàn luận, thực ra sự việc không có vấn đề gì...", anh L. chia sẻ.

Hiện tại, sau khi đoạn clip trên gây xôn xao mạng xã hội, công an cũng đã xuống gia đình anh L. để làm rõ về sự việc trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news