Tin mới

Người chồng nhiều năm giúp vợ quên ám ảnh quá khứ bị xâm hại

Thứ năm, 28/09/2017, 15:03 (GMT+7)

Để giúp vợ quên đi quá khứ từng bị xâm hại tình dục, người chồng đã mất hơn 2 năm không quan hệ vợ chồng để cô gái có thể quên đi những ám ảnh trước đó.

Để giúp vợ quên đi quá khứ từng bị xâm hại tình dục, người chồng đã mất hơn 2 năm không quan hệ vợ chồng để cô gái có thể quên đi những ám ảnh trước đó.

Theo The Mirror, cặp vợ chồng trên là Graeme Eksteen, 52 tuổi, và Carly Schapper, 23 tuổi, đến từ Durban, Nam Phi.

Họ quen nhau trong một phòng dạy khiêu vũ hơn 2 năm trước, khi anh Graeme là thầy giáo của Carly.

Đôi vợ chồng chênh nhau 29 tuổi thường bị nhầm là bố con. Ảnh: The Mirror.

Dù hai người cách nhau 29 tuổi nhưng họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm trong lớp học.

Carly cho biết, cô từng bị xâm hại tình dục và bị thương nghiêm trọng. Nỗi ám ảnh đó theo cô suốt một thời gian dài, khiến cô cảm thấy ghê sợ và không muốn gắn bó với người đàn ông nào.

Tuy nhiên, Graeme Eksteen đã làm thay đổi suy nghĩ đó của cô. "Anh ấy biết tôi từng bị hãm hiếp nên luôn an ủi và cố gắng để chứng minh cho tôi thấy không phải mọi đàn ông đều giống nhau. Chúng tôi đã chờ đợi hai năm mới có thể làm 'chuyện ấy' lần đầu mới đây", Carly nói.

Sau nhiều năm yêu nhau, đám cưới của cả hai được tổ chức quê nhà Durban vào tháng 7 vừa qua trong sự chúc phúc của nhiều người.

Carly cũng không ngần ngại chia sẻ, khi ra ngoài đường hay bất cứ nơi nào họ đến, người ta cũng nghĩ cô và Graeme là hai bố con. Tuy vậy, cả hai không cảm thấy khó chịu về điều này, nhất là Carly. Vì chỉ cô mới hiểu người đàn ông ấy đã khiến cô thay đổi thế nào.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news