Tin mới

Người chứng kiến kể lại giây phút Bình Minh và Tim xô xát ở Liên hoan phim

Thứ hai, 04/12/2017, 15:22 (GMT+7)

Theo người này, tin đồn Bình Minh và Tim xô xát với nhau ở Liên hoan phim tại Đà Nẵng vì Trương Quỳnh Anh là có thật.

Theo người này, tin đồn Bình Minh và Tim xô xát với nhau ở Liên hoan phim tại Đà Nẵng vì Trương Quỳnh Anh là có thật.

Liên quan đến tin đồn Bình Minh và Tim ẩu đả ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hôm 24/11 vừa qua, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, một nghệ sĩ giấu tên đã xác nhận có thật.

Tim mặt căng thẳng tại Liên hoan phim. Ảnh internet

Người này kể đã tận mắt chứng kiến sự việc ồn ào giữa Bình Minh và chồng cũ Trương Quỳnh Anh. Các đoàn phim ngồi ở mỗi nhóm khác nhau. Bỗng nhiên nhóm nghệ sĩ nháo nhào lên khi Bình Minh và Tim có xô xát.

Khi Bình Minh đang ngồi thì Tim tới, đẩy vào đầu và nói với ý Bình Minh đừng đụng vào vợ mình. Bình Minh có mất bình tĩnh và định phản ứng thì mọi người và lực lượng an ninh can ngăn.

Trương Quỳnh Anh lộ ảnh thân mật bên Bình Minh. Ảnh internet

Ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình tình tứ trên mức đồng nghiệp của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số bình luận đều đặt nghi vấn cho rằng cả 2 đang có quan hệ phim giả tình thật.

Được biết, Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn sau nhiều năm chung sống. Khác với gia đình Tim, Bình Minh có cuộc sống gia đình êm ấm bên bà xã Anh Thơ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ ảnh bên vợ con và nhận được sự khen ngợi của dư luận.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim Liên hoan phim