Tin mới

Người cổ đại "nắm giữ" hình ảnh UFO đến Trái Đất? Đây là những hình ảnh tố cáo điều đó

Thứ năm, 21/06/2018, 12:07 (GMT+7)

Liệu rằng UFO đã đến Trái Đất từ cách đây nhiều năm và người cổ đại đã ghi lại trong các bức tranh của mình?

Liệu rằng UFO đã đến Trái Đất từ cách đây nhiều năm và người cổ đại đã ghi lại trong các bức tranh của mình?

Thế nhưng họ cũng có con mắt thẩm mỹ tuyệt vời thể hiện ở Đại kim tự tháp Giza, đến các bức tranh thời Phục hưng. Hơn thế nữa, có những câu chuyện đáng kinh ngạc khó giải thích.

Ví dụ một số bức tranh thú vị nhất của thời kỳ đó, như "Lễ rửa tội của Chúa" của họa sĩ Aert De Gelder, "Madonna với Thánh Giovannino", " Lễ Truyền tin" v.v…

Mỗi người có cách giải thích khác nhau cho mỗi bức tranh nhưng tất cả những bức tranh này đều có điểm chung là cùng cho thấy vật thể bay đáng kinh ngạc xuất hiện kết hợp với phong cảnh. Nhưng ai có khả năng bay vào thời điểm đó trong lịch sử?

Có đúng chúng là máy bay không? Hay là "mây" hay "thiên thần" hay cái gì đó khác? Những tác giả tranh khác nhau có gửi thông điệp gì vào tác phẩm nghệ thuật của họ không? Những bức tranh này thực sự là không bình thường.

Những hình ảnh nghi đĩa bay trong các bức tranh cổ

Một trong những bức tranh rất thú vị là "Lễ rửa tội của Chúa" của họa sĩ Aert De Gelder. Nhìn bức tranh này điều đầu tiên khiến bạn chú ý là những tia sáng kỳ lạ chiếu xuống từ vật thể hình đĩa trên bầu trời.

Người cổ đại nắm giữ hình ảnh UFO đến Trái Đất? Đây là những hình ảnh tố cáo điều đó - Ảnh 1.

Bức tranh "Lễ rửa tội của Chúa" .

Nó là một trong những bức tranh thú vị nhất và theo giả thuyết về người ngoài hành tinh cổ đại, bức tranh này là một bằng chứng mạnh mẽ cho thấy đĩa bay.

Họa sĩ vẽ một vật thể hình tròn nên nó không thể bị nhầm lẫn với đám mây. Dường như nó có ánh sáng ở trung tâm và tia sáng tỏa ra.

Người xem tranh không thể nhầm lẫn nó với sét hay bất cứ thứ gì khác có thật. Chúng ta nên tin rằng họa sĩ vẽ những gì họ đã nhìn thấy tại một thời điểm nhất định.

Nếu họa sĩ muốn vẽ đám mây hay mặt trời thì đã vẽ rõ ràng hình khác. Có lẽ bức tranh này minh họa cho hình đĩa, giống như các vật thể bay hình đĩa xuất hiện ngày nay.

Bức tranh "Phép lạ của tuyết" của họa sĩ Masolino Da Panicale là một hình ảnh đáng kinh ngạc khác mà chúng ta không thể bỏ qua.

Bức tranh này trước đây được biết đến với tên gọi Dedicatio Sanctæ Mariæ ad Nives (Sự cống hiến của Giáo hội Bà chúa Tuyết). Nó rất thú vị vì nó cho thấy một số lượng lớn vật thể bay trên bầu trời.

Người cổ đại nắm giữ hình ảnh UFO đến Trái Đất? Đây là những hình ảnh tố cáo điều đó - Ảnh 2.

Bức tranh "Phép lạ của tuyết".

Những vật thể này có phải là mây không? Có phải họa sĩ đã vẽ mây tại thời điểm đó ở dạng đĩa không? Đối tượng thu hút sự chú ý trong bức tranh nằm bên phải ngay trên tòa nhà.

Khi bạn nhìn vào nó, cho thấy sự tương đồng đáng kinh ngạc với một số dạng ngày nay. Rõ ràng vật thể bay không giống với đám mây.

So sánh với một số bức tranh thời kỳ Phục hưng, chúng ta tự hỏi tại sao Masolino Da Panicale lại vẽ mây dạng đĩa? Trong tranh có mấy UFO hay chỉ là… mây?

Tại tu viện Visoki Dečani ở Kosovo, các nhà nghiên cứu tìm thấy tác phẩm nghệ thuật rất thú vị khác là bức tranh "Chúa bị đóng đinh".

Bức tranh này là một tác phẩm nghệ thuật rất chi tiết, cho thấy nhiều vật thể khác nhau xung quanh Chúa.

Thế nhưng sau khi nhìn vào bức tranh, có hai vật thể dường như nổi bật nhất. Hình nằm bên trái và bên phải của bức tranh dường như mô tả hai người bên trong tàu vũ trụ.

Theo lời giải thích ngày nay, những vật thể này được đặt trong bức tranh để mô tả mặt trời và mặt trăng như trong các bức tranh khác. Nhưng tại sao vẽ "phi công" hay con người gì đó vào bên trong?

Có phải họa sĩ thực sự đang cố gắng vẽ minh họa cho mặt trời và mặt trăng không? Hay là họa sĩ đang cố miêu tả một cái gì đó khác?

Quan sát vật thể bên trái bức tranh, chúng ta thấy rằng "phi công" bên trong vật thể này dường như đang vận hành thứ gì đó đằng trước, cánh tay anh được vẽ vươn tới cái gì đó trước mặt. Các đối tượng bên phải cho thấy nhân vật quay đầu lại để nhìn đằng sau.

Hai vật thể này có phải UFO và phi hành đoàn không? Hay chỉ đơn giản là hình họa sĩ vẽ minh họa cho mặt trời và mặt trăng?

Một bức tranh khác mà chúng tôi thấy cực kỳ thú vị là "Lễ Truyền tin" của họa sĩ Carlo Crivell.

Người cổ đại nắm giữ hình ảnh UFO đến Trái Đất? Đây là những hình ảnh tố cáo điều đó - Ảnh 3.

Bức tranh "Lễ Truyền tin".

Họa sĩ này thích cảnh quan xanh tươi làm nền và tác phẩm của ông có đặc điểm là dùng trái cây và hoa làm họa tiết trang trí.

Tác phẩm của ông nằm trong đường viền rõ ràng gây chú ý đáng kinh ngạc đến từng chi tiết. Trong bức tranh, có một số vật thể nổi bật cực kỳ chi tiết so với phần còn lại.

Trước tiên là một đám mây hình tròn. Bên trong đám mây, có thể thấy một số "thiên thần" nhìn ra bên ngoài đám mây. Điểm thú vị là tia sáng tỏa ra trên "chim bồ câu" và trên đầu Mary.

Chúng ta thấy khó hiểu là trong bức tranh này, họa sĩ Carlo Crivelli vẽ đám mây khác với thực tế bầu trời đầy mây. Ông vẽ đám mây "hình đĩa" với "thiên thần" và chùm ánh sáng.

Tại sao lại vẽ một đám mây cụ thể khác so với các đám mây khác hiện diện trong bức tranh và với một chùm ánh sáng?

Dường như các họa sĩ thường vẽ tia sáng giảm dần trực tiếp từ thiên thần hoặc từ mặt trời, nhưng đây không phải là trường hợp trong bức tranh của Carlo Crivelli mà ông chú ý đến chi tiết và đảm bảo công chúng phải nói đến sự khác biệt khi phân tích kiệt tác này.

Chúng ta cũng có thể thấy người mà Carlo Crivelli vẽ vào giữa bức tranh đang nhìn bầu trời, đám mây hình đĩa ngay bên trên cánh cổng.

Bức tranh "Madonna với Thánh Giovannino" được vẽ vào thế kỷ 15 cũng miêu tả một vật thể bay không xác định.

Người cổ đại nắm giữ hình ảnh UFO đến Trái Đất? Đây là những hình ảnh tố cáo điều đó - Ảnh 5.

Bức tranh "Madonna với Thánh Giovannino".

Phía trên vai trái của Mary là một vật thể hình đĩa phát sáng như UFO. Nó là một đối tượng mà họa sĩ mô tả chi tiết đảm bảo nó nổi bật trong bức tranh.

Ở bên phải bức tranh là hình một người đàn ông đang giơ cánh tay phải lên trên đôi mắt của anh ta như là họa sĩ muốn mô tả vật thể rất sáng. Ở bên trái của hình ảnh góc trên là hình vật thể trông giống như mặt trời.

Điều này có nghĩa là họa sĩ vẽ vật thể hình đĩa này như một chi tiết sáng bóng và dặt nó bên phải mặt trời để cho thấy vật thể sáng này không phải là mặt trời.

Vật thể hình đĩa này không giống như đám mây. Vì vậy nếu nó không phải là mặt trời hay đám mây thì nó là gì?

Có phải bức tranh "Madonna với Thánh Giovannino" vẽ minh họa người hành tinh khác viếng thăm Trái Đất? Có phải họa sĩ muốn nhấn mạnh vào vật thể lạ nên mới vẽ chi tiết như thế?

Nguồn bài và ảnh: Ancient Code

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news