Tin mới

Người con gái Trường Giang từng yêu thầm, tiết lộ đau đớn vì bị đánh mà không dám nói ra

Thứ hai, 09/12/2019, 09:35 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân - cô gái từng khiến Trường Giang yêu đơn phương nhiều năm, bất ngờ tiết lộ từng đau đớn vì bị đánh nhưng lại phải câm nín.

Tham gia chương trình truyền hình mới đây, Ốc Thanh Vân khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ từng đau đớn vì bị đánh mà không dám nói gì.

Theo đó, trong một lần biểu diễn, mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu say đắm có giả ma và đi từ phía khán đài lên. Cô chọn 1 vị khán giả bất ngờ để đặt tay lên người dọa nhằm tăng thêm sức hút cho vở kịch. Tuy nhiên, lại gặp đúng một người đàn ông khó tính. Người này khi bị dọa bất ngờ, không biết đó là Ốc Thanh Vân nên theo phản xạ quay ra đá vào người nữ diễn viên.

Ốc Thanh Vân tiết lộ từng đau đớn vì bị đánh mà lại không dám nói gì. Ảnh internet

Bà mẹ ba con cho biết, khi đó, cô bị người đàn ông này đã văng xa tận 2 mét, người đau đớn nhưng lại không dám nói gì vì lỗi từ phía mình. Qua chia sẻ của Ốc Thanh Vân, có thể thấy những hi sinh nhọc nhằn của nghệ sĩ cho nghệ thuật.

Được nhiều khán giả biết đến là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt, Ốc Thanh Vân duyên dáng với vai trò diễn viên, MC. Ít ai biết rằng, nữ MC duyên dáng này từng là người mà Trường Giang yêu đơn phương say đắm.

Được biết, Trường Giang có tình cảm với Ốc Thanh Vân khi cả hai bắt đầu học chung trong trường sân khấu điện ảnh. Khi kết thúc mỗi giờ học, Ốc Thanh Vân thường ở lại sau cùng để tập thoại còn Trường Giang thì lén nhìn theo sau. Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương chỉ dám yêu thầm mà không nói ra. Đến tận sau này, khi cả hai đã có hạnh phúc riêng, Mười Khó mới dám tiết lộ điều này.

Là bạn thân lâu năm, Ốc Thanh Vân được Trường Giang tin tưởng nhờ làm MC trong đám cưới của mình với Nhã Phương. Đến nay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news