Tin mới

Người đặc biệt có hành động 'lạ' khi Son Heung-min đang phỏng vấn

Thứ hai, 21/09/2020, 08:46 (GMT+7)

HLV Jose Mourinho đã có hành động chen ngang khi ngôi sao Son Heung-min đang trở lại phỏng vấn sau màn trình diễn ấn tượng

Vào tối 20/09, Tottenham có chuyến hành quân đến sân Southampton trong khuôn khổ vào 2 của Ngoại hạng Anh. Sau 90 phút khép lại, Gà Trống đã có thắng lợi đậm đà 5-2 và qua đó có ba điểm đầu tiên của mùa giải. Ở trận đấu này, Son Heung-min và Harry Keane là những người thi đấu ấn tượng nhất.

Son Heung-min và Harry Keane mang về chiến thắng cho Tottenham (ảnh internet)

Cầu thủ người Hàn Quốc đã có cho mình 1 cú poker (4 bàn), trong khi thủ quân của tuyển Anh cũng có 1 pha lập công và 4 đường kiến tạo. Hết trận, Son Heung-min được trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Tuy nhiên, khi tiền đạo sinh năm 1992 đang trả lời phỏng vấn của báo chí, thì HLV Jose Mourinho bất ngờ xuất hiện và ngắn gọn nói: "Cầu thủ hay nhất trận - Harry Kane" rồi cười và vỗ nhẹ vào người học trò.

Son Heung-min cũng hưởng ứng lời thầy của mình: "Đúng, tôi cũng sẽ nói như thế. Tôi sẽ nói rằng Harry là Cầu thủ hay nhất trận vì anh ấy đã ghi bàn và có 4 đường kiến tạo. Đây là mùa giải thứ 6 tôi và Harry đồng hành với nhau. Chúng tôi hiểu nhau và muốn xây dựng một mối quan hệ tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi cho rằng hai chúng tôi thực sự nỗ lực để có quan hệ tốt hơn, không hẳn hoàn hảo nhưng chúng tôi đang cố gắng để nó hoàn hảo".

Với cú poker trong trận thắng đậm 5-2 ở vòng hai Premier League, Son Heung-min trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên ghi cả 4 bàn trong một giải vô địch ở châu Âu và đây cũng là cú poker mở màn mùa giải mới. Trong khi đó, Harry Kane cũng là cầu thủ đầu tiên kiến tạo cả 4 bàn thắng cho đồng đội ghi bàn trong lịch sử Premier League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news