Tin mới

Người đại diện HLV Park Hang Seo lên tiếng đanh thép về câu chuyện giảm lương

Thứ sáu, 03/04/2020, 16:50 (GMT+7)

Người đại diện của HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về chuyện giảm lương xoay quanh những tranh cãi trong những ngày qua.

Cách đây vài ngày, lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam đã có những chia sẻ về câu chuyện giảm lương của HLV Park Hang Seo. Cụ thể, ông khẳng định VFF sẽ không giảm lương của thầy Park trong giai đoạn này. Tuy nhiên nếu tình hình tiếp tục khó khăn, VFF "mong chờ sự tự nguyện từ ông Park, chứ không bắt buộc hay can thiệp".

Ngay lập tức thông tin này đã thu hút sự chú ý của truyền thông. Tại quê nhà, nhiều tờ báo Hàn Quốc cho rằng HLV Park Hang Seo đang phải chịu áp lực phải bắt buộc giảm lương.

Mới đây nhất, người đại diện của thầy Park đã lên tiếng về chủ đề này. Chia sẻ với VnExpress, người đại diện Lee Dong Jun cho biết: "Chuyện lương bổng là vấn đề nhạy cảm, thật khó nói. Nhưng quả thực, nhiều người quan tâm.

Người đại diện của HLV Park Hang Seo lên tiếng xoay quanh những tranh cãi về việc giảm lương. Ảnh: Internet

Chúng tôi biết bóng đá đang khó khăn vì Covid-19, nhưng thật không hay khi yêu cầu HLV Park Hang Seo giảm lương. Nhiều nhà cầm quân trên thế giới không phải làm thế, HLV tuyển Hàn Quốc là một ví dụ. Chúng ta có nhiều cách để cống hiến thay vì giảm lương".

Vị đại diện của thầy Park nhấn mạnh: "Không giảm lương, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có nhiều cách để cống hiến cho Việt Nam. Ông ấy yêu đất nước này, coi như quê hương thứ hai và luôn nỗ lực làm những gì có thể để cống hiến cho nơi đây".

Người đại diện Lee Dong Jun tiết lộ dù guồng quay bóng đá tạm dừng nhưng không có nghĩa HLV Park Hang Seo được ngồi chơi. Thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam có những cuộc họp với VFF để chuẩn bị kế hoạch. Ngoài ra, ông cũng liên tục xem băng hình, chuẩn bị chiến thuật mới.

"Chuyện tiền bạc thì HLV Park Hang-seo thực sự không biết và không quan tâm. Do đó, ông ấy không nói về nó", người đại diện Lee Dong Jun kết lại.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news