Tin mới

Người đàn bà đẹp với cú lừa có một không hai với chồng sắp cưới

Thứ tư, 15/10/2014, 08:04 (GMT+7)

Sau khi chuyến tàu từ TP. HCM cập ga Hà Nội, Hiền cùng người chồng sắp cưới tiếp tục bắt taxi về Phú Thọ (nơi Hiền nói dối là quê mình). Suốt quãng đường dài hàng trăm km từ Hà Nội về Phú Thọ, trong đầu Hiền ngổn ngang những toan tính làm sao thoát người chồng tương lai mà có thể chiếm đoạt được toàn bộ số tiền anh mang theo hỏi cưới...

Sau khi chuyến tàu từ TP. HCM cập ga Hà Nội, Hiền cùng người chồng sắp cưới tiếp tục bắt taxi về Phú Thọ (nơi Hiền nói dối là quê mình). Suốt quãng đường dài hàng trăm km từ Hà Nội về Phú Thọ, trong đầu Hiền ngổn ngang những toan tính làm sao thoát người chồng tương lai mà có thể chiếm đoạt được toàn bộ số tiền anh mang theo hỏi cưới...

Tuổi thơ chất chứa nỗi buồn

Theo nhận xét của cán bộ điều tra cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ thì câu chuyện của Trần Thị Hiền (24 tuổi, trú tại xã Tây Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) có thể được gọi là “có một không hai”. Hiền có gương mặt trắng trẻo, xinh xắn nhưng lại chính là đối tượng thực hiện vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản một cách ngoạn mục, để lại nỗi đau về tinh thần, sự tổn thương về tình cảm cho người chồng chưa cưới.

Hiền có chất giọng đặc trưng của một cô gái xứ Bắc pha lẫn tiếng miền Nam rất dễ nghe. Có lẽ cũng chính vì chất giọng và xinh xắn mà Hiền đã “quật đổ” tình cảm của một người đàn ông hơn Hiền gần 20 tuổi. Anh đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, bị mê đắm và mong muốn được xây dựng lại cuộc sống gia đình với Hiền.

Tại Cơ quan điều tra, Hiền tỏ rõ những ân hận và tiếc nuối vì không còn cơ hội làm lại. Chia sẻ về sự “bồng bột” của bản thân, Hiền mếu máo, nước mắt lưng tròng. Hiền kể, không như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác, Hiền không có một tuổi thơ yên bình. Khi Hiền mới được 2 tuổi đã phải sống thiếu mẹ bên người cha nghiện rượu. Mẹ Hiền đã vào Nam kiếm sống, để lại Hiền ở với người cha nghiện rượu và có tính trăng hoa. Chỉ sau một thời gian ngắn khi mẹ bỏ đi, cha Hiền đã đưa một người đàn bà khác về làm vợ. Vậy là Hiền được cha đẩy về cho ông, bà nuôi dưỡng.

Trần Thị Hiền và những giọt nước mắt ân hận khi nhận ra hạnh phúc do chính mình đánh mất...

Đến tuổi cắp sách đến trường, Hiền cũng được bà cho đi học nhưng chẳng có ai chỉ bảo. Mãi tới năm Hiền lên 7 tuổi, cha đưa Hiền về sống chung với mẹ kế và những đứa em. Cảnh nhà vốn chẳng khá giả, Hiền lớn lên theo bản năng trong sự ghẻ lạnh của mẹ kế. Những lúc này, Hiền càng khao khát có được sự quan tâm, chăm sóc của mẹ. Năm 14 tuổi, Hiền được mẹ đẻ đón vào Nam sinh sống. Tại đây, cô tiếp tục học đến lớp 8 thì ở nhà phụ giúp mẹ công việc gia đình.

Hiền càng lớn, càng xinh đẹp và nhanh chóng trở thành đối tượng theo đuổi của không ít những chàng trai trẻ. Nhưng có lẽ, chính bởi những sự theo đuổi và vẻ đẹp đó của Hiền đã làm cho cuộc sống của cô gái phải rẽ hướng và dần đày ải lên số phận Hiền.Trong số những người theo đuổi, một người đàn ông Hiền có cảm tình, đem lòng yêu và đưa cuộc đời Hiền đi theo một ngã rẽ khác. Vì tình yêu với anh ta, Hiền đã cuốn theo, sống buông thả, bất cần đời.

Theo lời tâm sự của Hiền thì người đàn ông này hơn Hiền một vài tuổi. Hiền yêu anh ta bằng sự bồng bột của tuổi trẻ và sự cuồng nhiệt, nồng cháy của cô gái mới lớn để rồi Hiền đã nhẹ dạ trao trọn cái quý giá nhất của đời con gái...Mối tình đó kéo dài trong một thời gian, khi biết mình có thai một tháng, Hiền vui mừng báo tin cho người yêu biết. Hiền cảm thấy thật hạnh phúc và vui mừng khi người yêu mình cũng tỏ ra hạnh phúc và đón nhận tin vui. Lúc này, anh ta hứa, sẽ đưa Hiền về ra mắt bố, mẹ trong một tháng. Nhưng Hiền sốc vì niềm vui đó vẫn chan chứa trong lòng thì gã người yêu đã “cao chạy xa bay”, để lại cho cô nỗi đau đớn, tủi nhục ê chề.

Hiền nhớ lại: “Sau này, anh ta có nhờ một người bạn đưa cho em 1 triệu đồng và nói rằng, anh ta đã bị công an bắt giữ. Suốt từ đó đến nay, em chưa bao giờ được gặp lại anh ta”.

Hạnh phúc thật nhưng chẳng dám tin

Hiền chấp nhận những tủi nhục khi phải một mình mang thai và sinh con. Mỗi lần nghĩ tới quá khứ bị người đàn ông mình yêu thương nhẫn tâm “quất mã truy phong”, Hiền càng thêm đau đớn. Hiền không thể bỏ “giọt máu” của mình. Nhưng khi sinh con ra, hoàn cảnh không cho phép khiến Hiền buộc phải mang cậu con trai bé nhỏ cho một người phụ nữ hiếm muộn làm con nuôi, rồi run rẩy nhận một khoản tiền nhỏ lấy vốn làm ăn.

Hiền đau đớn nhớ lại, có thể nói số tiền nhận được khi trao con cho người khác là hành động “bán con”. Câu chuyện vô tình một lần nữa giày xéo nỗi đau và sự ân hận bởi bản năng người mẹ trong Hiền. Hiền kể, số tiền đó Hiền và mẹ đã dùng để mở một quán cà phê nho nhỏ kiếm sống cho qua ngày nhưng việc buôn bán không thuận lợi nên chỉ thời gian ngắn đã phải đóng cửa.

Hiền đến phụ giúp người thân chạy bàn ăn tại một quán ăn. Tại đây, nỗi đau tình ái trong tâm hồn Hiền cũng dần nguôi ngoai. Hiền cũng đã đến với một số người đàn ông khác nhưng rồi tình cảm cũng chẳng đi tới đâu. Họ chỉ coi Hiền như một cuộc chơi chứ chẳng hề tính chuyện lâu dài. Chính vì những mối quan hệ tình cảm không thành đã khiến Hiền mất đi niềm tin, không còn tin vào hạnh phúc và tình cảm của đàn ông.Thế rồi, số phận đưa đẩy Hiền gặp anh Trần Văn Ng. (42 tuổi, TP. HCM). Biết anh Ng. vừa ly hôn vợ, đang thiếu thốn tình cảm, trong khi đó, Hiền chẳng còn đủ niềm tin để có thể xác định yêu thương, gắn bó với bất kỳ người đàn ông nào khác nên đã nuôi sẵn ý định coi mối quan hệ với anh Ng. như một “cuộc dạo chơi”.

Quen nhau được mấy tháng, khi anh Ng. có ý định xây dựng hạnh phúc với Hiền, mong muốn có một đám cưới để có thể “đồng cam cộng khổ” thì Hiền đã đồng ý đưa anh Ng. về quê ra mắt bố mẹ, làm lễ ăn hỏi. Anh Ng. không hề hay biết quê quán thực sự Hiền ở đâu, bởi lúc Hiền nói là ở Sơn La, khi thì Tuyên Quang, rồi Phú Thọ... Anh Ng. cũng không biết những suy nghĩ bất mãn thẳm sâu trong con người Hiền. Hiền vẽ ra viễn cảnh về một gia đình hạnh phúc với anh Ng. khi ra Bắc sẽ mua đất, làm nhà, tính kế sinh nhai dài lâu.

Trong chuyến ra Bắc ra mắt bố mẹ vợ tương lai, ngoài khoản hơn 20 triệu đồng tiền mặt, anh Ng. còn mang theo sính lễ gồm một chiếc kiềng, đôi bông tai cùng hai chiếc nhẫn vàng. Đúng ngày hẹn, anh Ng. và Hiền lên tàu. Khi về đến huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, Hiền quyết định thực hiện hành vi phạm tội, bởi toàn bộ số tiền mặt và vàng anh Ng. đã giao hết cho Hiền cất giữ. Hiền yêu cầu người lái xe taxi dừng lại, trả tiền xe rồi chỉ vào căn nhà nằm chót vót trên một đỉnh đồi, nói rằng đó là nhà Hiền. Thực chất, nhà đó không phải là nhà của Hiền.

Dẫn anh Ng. vào quán nước ven đường nghỉ ngơi, Hiền giả vờ đau bụng và bảo “chồng tương lai” đi mua giấy vệ sinh. Khi anh Ng. vừa đi khỏi, Hiền bắt xe ôm, bỏ chạy về hướng huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Anh Ng. quay lại tìm Hiền nhưng không thấy, đợi hoài và hỏi thăm nhưng không ai biết tung tích của Hiền, ngôi nhà Hiền chỉ cũng không phải nhà Hiền nên anh đành đến cơ quan Công an huyện Phù Ninh trình báo... Hiền bị bắt trên đường bỏ trốn, bị cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Ninh ra quyết định khởi tố bị can Hiền về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

  Hiền mếu máo: “Những ngày trong nhà tạm giữ Công an huyện Phù Ninh, cũng là quãng thời gian em chiêm nghiệm lại tất cả. Em muốn được sớm ra khỏi đây, em nhớ mẹ và muốn được về thăm bố. Em không yêu anh Ng. nhưng trước những quan tâm, chăm sóc của anh ấy và những trải nghiệm của mình trong quá khứ đã vô tình đẩy em tiếp tục thêm sai lầm. Em lấy đi niềm tin, đánh mất tình cảm của anh Ng. và chắc chắn không thể có lại được. Em ân hận và vô cùng mong anh ấy tha thứ... Em đã không biết đón nhận hạnh phúc”.
   

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news