Tin mới

Người đàn bà "điều hành" 3 đời chồng và đám đệ tử

Thứ bảy, 31/05/2014, 15:29 (GMT+7)

Người đàn bà bề ngoài tưởng chừng như yếu đuối này đã từng qua 3 đời chồng đều là những kẻ mang trọng tội nhưng thị lại chính là người đứng sau điều hành cả chồng mình cùng đám ong ve, đệ tử hoạt động phạm pháp...

 

 

Người đàn bà bề ngoài tưởng chừng như yếu đuối này đã từng qua 3 đời chồng đều là những kẻ mang trọng tội nhưng thị lại chính là người đứng sau điều hành cả chồng mình cùng đám ong ve, đệ tử hoạt động phạm pháp...

Nguyễn Thị Huệ, sinh 1972, cùng chồng là Nguyễn Trọng Minh, SN 1972, vừa bị Công an huyện An Dương bắt giữ tại nhà riêng ở thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng về hành vi buôn bán ma túy. Ít ai biết rằng, người đàn bà bề ngoài tưởng chừng như yếu đuối này đã từng qua 3 đời chồng đều là những kẻ mang trọng tội nhưng thị lại chính là người đứng sau điều hành cả chồng mình cùng đám ong ve, đệ tử hoạt động phạm pháp...

Hạnh phúc ngắn ngủi

Vào đầu những năm 1990, ở Trung Dũng (nay là phố Lê Văn Cẩn, phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An), Nguyễn Thị Huệ nổi tiếng xinh xắn, duyên dáng. Có biết bao thanh niên quanh vùng yêu mê mệt nhưng Huệ chẳng để ai vào mắt xanh của mình. Đùng một cái, Huệ thông báo lấy chồng khiến nhiều chàng trai đành phải ngậm ngùi đoán già, đoán non, chắc có người nào đẹp trai, giàu có đã giành được người đẹp...

Cuối cùng thì ai nấy đều ngớ người khi biết chồng Huệ chẳng đẹp trai mà cũng không giàu có gì. Đó là người đàn ông hơn Huệ cả chục tuổi, quê gốc ở Nam Định, phiêu dạt ra Hải Phòng làm ăn. Phải chăng chồng Huệ có hơn cánh thanh niên trong vùng chỉ là tuổi tác cùng với sự từng trải và lạnh lùng đến đáng sợ. Bởi thế mà dù là dân tứ xứ về làm ăn nhưng “ý trung quân” của Huệ là Nguyễn Văn Hùng, sinh 1962, lúc bấy giờ được đám dân chơi ở Kiến An biết đến khá nhiều với sự nể phục. Không biết có phải vì lấy được người ưng ý hay vì tên tuổi của Nguyễn Văn Hùng được nhiều người biết đến mà từ sau ngày cưới, Huệ luôn cảm thấy hãnh diện mỗi khi đi bên chồng.

Đối tượng Huệ

Đối tượng Huệ

Thế nhưng, hạnh phúc của Nguyễn Thị Huệ ngắn chẳng tày gang. Đứa con trai của vợ chồng Huệ sinh ra chưa được mấy ngày thì Hùng bị bắt vì mang trọng tội. Hùng đã xuống tay giết chết Nguyễn Văn Long, cùng là quê Nam Định và cũng chính là bạn của hắn mà nguyên nhân chỉ là mâu thuẫn rất nhỏ. Với động cơ và hành vi giết người vô cùng dã man, Hùng đã phải nhận bản án cao nhất là tử hình. Đang sống trong hạnh phúc cùng với những giấc mơ viển vông trong tương lai được chồng mình vẽ ra, Huệ đã thực sự sốc khi hay tin Hùng bị bắt. Huệ ngu ngơ cho rằng chồng mình vô tội nên chạy khắp chốn kêu oan.

Tội ác không có gì có thể che giấu được, Hùng đã phải đền tội bằng chính mạng sống của mình. Tình yêu còn lại dành cho vợ những ngày cuối đời của Hùng là những dòng nhật ký ghi vội với sự ân hận và khát khao được sống. Huệ vẫn mơ hồ về mối tình đầu trong sáng với kẻ sát nhân và lưu giữ lại những trang nhật ký của chồng như một minh chứng cho tình yêu...

Thả đời theo vết trượt

Sau tan vỡ hạnh phúc đầu đời với kẻ sát nhân, Huệ mang đứa con trai về gửi bố mẹ chồng ở Nam Định nuôi hộ, còn mình tự văng ra ngoài xã hội kiếm sống. Vốn được chiều chuộng từ bé nên khi phải tự mưu sinh, Huệ không thể chấp nhận làm một công việc nặng nhọc mà phải là việc gì nhẹ nhà mà vẫn có thu nhập cao, có điều kiện ăn chơi. Huệ nghĩ ngay đến việc kinh doanh vốn “tự có” của mình. Là gái một con với nhan sắc xinh đẹp trời phú, Huệ nhanh chóng kiếm được bộn tiền từ đám khách làng chơi. Có tiền, Huệ lại lao vào cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, ngập chìm trong cờ bạc, rượu chè và ma túy...

Cũng từ đây, Huệ kết thân với Phạm Văn Tú, ở Lê Chân, là một kẻ chuyên cung cấp “hàng trắng”. Thế nhưng tình duyên của Huệ không mấy được suôn sẻ. Sau khi về sống như vợ chồng cùng với Tú được một thời gian, khi Huệ vừa sinh được đứa con trai với Tú thì cũng là lúc người chồng không hôn thú bỏ đi mất tăm. Còm cõi nuôi con một mình cho đến mấy tháng sau thì Huệ mới hay tin Tú bị bắt vì tội buôn bán ma túy. Thêm một lần nữa Huệ xác định mình... coi như mất chồng và con không có cha khi Tú lĩnh án tù chung thân.

Phá “boong ke” của tên Minh

Phá “boong ke” của tên Minh

Giống như lần đầu, sau khi cuộc tình thứ 2 tan vỡ, chẳng có chỗ nào bấu víu, Huệ đành phải mang đứa con trai mới lọt lòng về gửi mẹ đẻ ngoài 70 tuổi chăm nuôi hộ và tiếp tục hành nghề mại dâm. Tuy nhiên, lúc này Huệ đã xuống sắc, không còn đắt khách như trước nên đã chuyển sang làm chủ, tổ chức cho một số “đồng nghiệp” khác của mình hành nghề. Không chỉ “kinh doanh” thân xác phụ nữ, Huệ còn kế nghiệp chồng hờ cũ của mình buôn bán ma túy đá. Huệ sử dụng luôn nhà nghỉ Hoa Hồng của mình tại ngã ba An Tràng, huyện An Lão, để làm nơi giao dịch. Khi xác định là khách quen đặt “hàng”, Huệ lấy địa chỉ rồi trực tiếp hoặc điều nhân viên mang đi giao.

Sau lần này, Phạm Thị Thu Hương, sinh 1981, ở Điền Xá, Nam Trực, Nam Định, là nhân viên của Huệ đã bị bắt quả tang đang giao ma túy đá cho khách tại nhà nghỉ Trà My, cùng ở khu An Tràng, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão. Cơ quan công an sau đó đã khám xét khẩn cấp nhà nghỉ của Huệ và thu giữ 388 gam ma túy tổng hợp; 2 bộ "ục" đá và 23 ống nhựa, là phương tiện sử dụng ma túy tổng hợp cùng nhiều tang vật liên quan. Tuy nhiên, Huệ chỉ khai nhận đã mua của một đối tượng không quen biết với giá 12,5 triệu đồng về bán lẻ cho các con nghiện và bán buôn cho đối tượng bán ma túy trên địa bàn.

Đối tượng Minh

Đối tượng Minh

Tưởng rằng bản án 4 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy sẽ làm Nguyễn Thị Huệ tỉnh ngộ, trở về chăm sóc 2 đứa con trai đang sống vất vưởng, nhờ vả vào cha mẹ già. Thế nhưng vừa ra tù, Huệ tiếp tục lao vào cuộc tình mới với Nguyễn Trọng Minh. Giữa Minh và Huệ trước đó đã có quen biết bởi cùng là dân làm “hàng trắng” với nhau. Mặc dù cũng là kẻ có chút “số má” trong giới buôn bán ma túy ở khu vực An Dương, Kiến An và An Lão nhưng Nguyễn Trọng Minh vẫn nể phục “tài” tổ chức của Huệ. Khi Huệ vừa ra tù, Minh đã tìm đến đưa về cung phụng những mong Huệ giúp mình điều hành công việc. Còn Huệ trong lúc đang bơ vơ đã không thể từ chối, mặc dù biết thừa Minh đang nhiễm HIV nhưng vẫn sẵn sàng đi theo, những mong có tiền ăn tiêu, hút chích.

Với sự tinh quái của Huệ, từ khi về chung sống và làm việc cho Minh, công việc mua bán túy của Minh trở nên... thuận lợi hơn. Minh cũng từ đây nể vợ hơn và giao mọi việc điều hành cho một tay Huệ cai quản. Mọi việc Huệ điều hành, chỉ đạo Minh đều phải nghe răm rắp. Cũng vì thế mà Minh không chỉ ra sức chiều chuộng vợ mà còn chăm chút cho con riêng của Huệ như con đẻ của mình. Minh sẵn sàng bỏ tiền mua sắm phương tiện cho vợ, thậm chí mua hẳn ngôi nhà mới cải tạo thành “boong ke” mua bán ma túy.

Khám xét chiếc ô tô BKS: 15A-117.09 có chứa ma túy của tên Minh

Khám xét chiếc ô tô BKS: 15A-117.09 có chứa ma túy của tên Minh

Một điều mà ít ai biết được rằng, ngoài sự tinh quái, trong quá trình điều hành tổ chức mua bán ma túy, Huệ luôn tỏ ra là con người tàn nhẫn, sẵn sàng xuống tay với bất cứ tên đàn em hay đối tác nào dám bội ước.

Vậy là 3 đời chồng của Huệ, một đã chịu án tử, một chẳng biết ngày nào ra tù, còn lại một thì đang mang “án tử” của căn bệnh HIV/AIDS giai đoạn cuối và cùng với Huệ đang phải đối mặt với một bản án nghiêm khắc của pháp luật. “Những người gây tội ác thì phải sẽ phải đền tội, chỉ có những đứa trẻ là vô tội, nhưng chúng lại phải chịu cảnh không cha, không mẹ, sống vất vưởng nhờ vào những thân già mà không biết tương lai về đâu(!)” -  đó là những lời tâm sự đầy xót xa của mẹ Huệ - bà Phạm Thị Hằng, năm nay đã gần 80 tuổi mà vẫn một thân, một mình nuôi đứa cháu nhỏ.

Theo ANHP.VN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news