Tin mới

Người đàn bà lẳng lơ cả gan giết chồng để thoải mái "dâm loạn"

Thứ tư, 22/01/2014, 09:07 (GMT+7)

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần, làn da trắng như ngọc khiến đàn ông khó có thể làm chủ khi đứng trước nàng, Sơn Âm công chúa còn được biết đến là nàng công chúa lẳng lơ và háo dâm vô độ nhất lịch sử Trung Hoa.

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần, làn da trắng như ngọc khiến đàn ông khó có thể làm chủ khi đứng trước nàng, Sơn Âm công chúa còn được biết đến là nàng công chúa lẳng lơ và háo dâm vô độ nhất lịch sử Trung Hoa.

Chuyện người phụ nữ “chiến tranh lạnh” với chồng đến tận khi chết Thủ đoạn “rũ” chồng của người đàn bà mưu mô Chuyện người đàn bà tung đòn ghen thâm hiểm để giữ chồng Bí ẩn về người phụ nữ khiến Tào Tháo day dứt đến khi chết

Là một trong 4 người con gái của Nam Tống Hiếu Vũ đế Lưu Tuấn và Văn Mục hoàng hậu Vương Hiến Nguyên, công chúa Sơn Âm có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành không mỹ nữ nào thời bấy sánh kịp. Điều này khiến bất cứ người đàn ông nào khi gặp nàng cũng đều rất khó để làm chủ bản thân.

 Quay cuồng trong dục vọng, coi thường lễ giáo

 Khi Lưu Tử Nghiệp - em trai của Sơn Âm công chúa vừa tròn 16 tuổi đã chính thức được kế vị ngôi vua. Lúc này, Sơn Âm công chúa dù đã lấy chồng nhưng bắt đầu thường xuyên ra vào cung để hưởng thụ thú vui xác thịt với em trai mình.

 Chẳng thế mà vừa lên ngôi vua, vị vua trẻ này đã nhanh chóng khiến cho cả triều đình kinh khiếp vì bản chất dâm loạn và tàn bạo của mình. Nhất là từ ngày Sơn Âm công chúa hay vào cung và chủ động ăn nằm với em trai. Khi ấy hai chị em họ suốt ngày quay cuồng trong niềm vui thân xác, mặc kệ mọi nói ra nói vào thị phi về sự dâm loạn bất chấp đạo lý.

Người đàn bà lẳng lơ cả gan giết chồng để thoải mái
Công chúa Sơn Âm có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành không mỹ nữ nào thời bấy sánh kịp (Ảnh minh họa)

 Thực tế, cả hai chị em nhà Sơn Âm công chúa đều là những người thích hưởng lạc, ham mê nhục dục đến mức coi thường cả lễ giáo. Chuyện dâm loạn với chính em trai mình của Sơn Âm công chúa cứ thế trôi qua cho đến khi chồng của Sơn Âm biết chuyện.

 Khi biết vợ trơ trẽn hoang dâm như vậy, ông đã vô cùng tức giận. Ông tìm mọi cách trừng trị người vợ lăng loàn và đứa em vợ là tên hoàng đế cậy quyền thế làm nhiều chuyện hèn hạ.

 Thế nhưng, âm mưu trừng trị người vợ hoang dâm chưa thành công thì ông đã bị chính vợ mình và đứa em vợ bày kế giết hại thảm khốc. Từ khi chồng qua đời, Sơn Âm công chúa và Lưu Tử Nghiệp càng có thể thoải mái quay cuồng trong dục vọng, coi thường cả lễ giáo.

 Trơ trẽn tuyển 30 mỹ nam và dụ dỗ chú dượng để “thác loạn”

 Suốt một thời gian dài ân ái hoang dâm vô độ với em trai Lưu Tử Nghiệp của mình, mức độ hiếu dâm của Sơn Âm công chúa không hề thuyên giảm mà càng ngày càng trở trầm trọng và đòi hỏi cao hơn nữa.

 Để thỏa mãn thú vui của mình, một mặt người đàn bà bị mang án loạn luân này vẫn cung phụng em trai. Mặt khác, Sơn Âm công chúa tỏ ra đố kỵ với Lưu Tử Nghiệp khi cho rằng xung quanh hoàng đế luôn có hàng trăm mỹ nữ dập dìu bên cạnh hầu hạ và hưởng khoái lạc bất cứ lúc nào.

 Sơn Âm từng than thở: “Ta và hoàng thượng, dù nam nữ phân biệt, nhưng đều là cốt nhục của Tiên hoàng, nên đều như nhau. Nhưng ngài thì tam cung lục viện, giai lệ cả chục ngàn người, còn ta chẳng qua chỉ là sống kiếp phục tùng một vị phò mã. Sao sự đời lại bất công tới vậy!”.

 Thấy chị gái và cũng là người tình ưu ái nhất của mình phàn nàn vậy, hoàng đế đã cho tuyển 30 mỹ nam trẻ trung, anh tú, sức khỏe cường tráng vào phủ công chúa. Hày ngày, Sơn Âm càng có cơ hội thỏa mãn nhục dục và hành lạc thỏa thích với 30 mỹ nam bất cứ lúc nào.

 Thậm chí, chìm đắm hưởng khoái lạc thân xác với 30 mỹ nam cường tráng khỏe mạnh chưa hả hê, Sơn Âm công chúa bỗng thèm khát những cuộc ân ái đằm thắm với những người đàn ông già dặn kinh nghiệm, có nhiều từng trải trong chuyện chăn gối. Và một trong những người đàn ông chín chắn vừa phong độ vừa đẹp trai ấy lọt vào mắt xanh của Sơn Âm công chúa chính là Trử Uyên.

 Theo vai vế, Trử Uyên là chú dượng của Sơn Âm công chúa (vì vợ của Trử Uyên là cô ruột của Sơn Âm). Do ông là người chính trực nên đến hoàng đế Lưu Tử Nghiệp cũng không dám ngang nhiên ép buộc ông phải chiều lòng chị gái mình. Tuy nhiên ông vua này cũng để mặc chị gái tự bày kế sắp đặt sao cho được thỏa nguyện.

Nàng công chúa dâm loạn chưa bao giờ thất bại trong việc dụ dỗ đàn ông này đã giận điên lên khi không dụ dỗ được chú dượng "lên giường" (Ảnh minh họa)

 Và để người chú dượng không thể rời mắt đến mình, Sơn Âm công chúa suốt ngày dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ, ve vãn. Bên cạnh đó, hàng ngày cô chải chuốt, là lượt xiêm y.

 Nhưng cả chục ngày lên chiêu bài dụ dỗ chú dượng mà Trử Uyên vẫn trơ trơ như đá, không thèm xiêu lòng trước nhan sắc tuyệt thế giai nhân của Sơn Âm. Nàng công chúa dâm loạn chưa bao giờ thất bại trong việc dụ dỗ đàn ông này đã giận điên lên. Cô trách mắng, chửi rủa chú dượng bằng những lời lẽ vô cùng thậm tệ.

 Cũng không chút sợ hãi, Trử Uyên đã bảo với Sơn Âm rằng: "Ta thà tự sát chứ không loạn hành với cô cháu vợ". Thấy Trử Uyên quá thẳng thắn và chính trực nên cuối cùng Sơn Âm đành cho chú dượng ra về trong sự uất hận và tiếc nuối.

 Tóm lại, lịch sử Trung Quốc không thiếu những người đàn bà lẳng lơ, hoang dâm vô độ đến xem thường đạo lý, nghi lễ một cách trơ trẽn. Nhưng chỉ có Sơn Âm công chúa và Văn Khương công chúa mới được xem là một trong những mỹ nhân với sự hiếu dâm có một không hai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news