Tin mới

Người dân Cà Mau bắt được nhiều cá trê "khủng" dài 1m

Thứ sáu, 17/11/2017, 09:20 (GMT+7)

Chị Nguyễn Phương Thảo, người dân ở TP, Cà Mau vừa bắt được một số con cá trê “khủng”, có con chiều dài đến gần 1 m, nặng gần 5kg

Chị Nguyễn Phương Thảo, người dân ở TP, Cà Mau vừa bắt được một số con cá trê “khủng”, có con chiều dài đến gần 1 m, nặng gần 5kg.

Theo tin tức từ Dân trí, Công an Nhân Dân, ngày 16/11 chị Nguyễn Phương Thảo (ngụ phường 1, TP Cà Mau) cho biết, mới đây, khi đặt vó (một loại đồ dùng bắt cá, tôm) trước con kênh Thống Nhất trước nhà, gia đình chị bắt được nhiều con cá trê.

Cá trê "khủng" cả về trọng lượng và chiều dài. Ảnh CAND

Sau khi bắt được, gia đình đưa về nhà thì thấy có tổng cộng 4 con cá trê lớn, trong đó có một con nặng gần 5 kg, dài gần 1 m; 1 con nặng hơn 4 kg, dài gần 1 m,… Qua quan sát, những con cá trê này có màu trắng xám, thân có nhiều đốm bông, cơ bản giống như nhiều con cá trê khác.

Chia sẻ với PV Công an Nhân dân, chị Thảo cho biết, ngoài 4 con cá trê “khủng”, gia đình còn bắt được nhiều con cá trê nhỏ khác. 

Nhiều người dân cũng bất ngờ trước những con cá trê mà gia đình chị Thảo bắt được, được cho là có kích cỡ và trọng lượng hiếm thấy từ trước đến nay ở địa phương.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cá trê khủng