Tin mới

Người dân đổ xô xem đám cưới khác thường ở Nghệ An

Thứ hai, 05/05/2014, 10:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô dâu, chú rể sung sướng ngồi trên chiếc xe hoa độc đáo do\nmột lái xe trông rất “ngầu” điều khiển. Người dân từ già tới trẻ vui vẻ\nđổ xô ra xem đám cưới khác thường này.

(Tinmoi.vn) Cô dâu, chú rể sung sướng ngồi trên chiếc xe hoa độc đáo do một lái xe trông rất “ngầu” điều khiển. Người dân từ già tới trẻ vui vẻ đổ xô ra xem đám cưới khác thường này.

 

Mới đây, những hình ảnh về một đám cưới lạ xuất hiện và nhanh chóng lan truyền trên mạng khiến nhiều người thích thú.

Trong đám cưới này, chú rể đón cô dâu về dinh bằng chiếc xe hoa vô cùng độc đáo: một chiếc xe cải tiến được trang trí, kết hoa đẹp mắt, buộc vào “đầu kéo” là một chiếc xe máy.

Người dân đổ xô xem đám cưới khác thường ở Nghệ An

Đám cưới khác thường thu hút sự chú ý của nhiều người dân

Cô dâu, chú rể sung sướng ngồi trên chiếc xe hoa độc đáo do một lái xe trông rất “ngầu” điều khiển. Tài xế này mặc áo vest trắng bảnh bao, gương mặt lạnh lùng, liên tục nẹt pô trên đường.

Người dân từ già tới trẻ vui vẻ đổ xô ra xem đám cưới khác thường này. Nhiều người lấy điện thoại quay phim, chụp ảnh lại những hình ảnh thú vị này.

Người dân đổ xô xem đám cưới khác thường ở Nghệ An

Lái xe mặt vest trắng mặt lạnh lùng, trông rất "ngầu"

Người dân đổ xô xem đám cưới khác thường ở Nghệ An

Đôi uyên ương hạnh phúc trên chiếc xe hoa độc đáo

Theo một số thông tin, đám cưới này vừa diễn ra cuối tháng 4/2014 ở Nghệ An.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới độc nhất vô nhị này xuất hiện trên Internet, đa phần các ý kiến của cư dân mạng tỏ ra thích thú và chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, chiếc xe hoa như vậy là vi phạm các quy định giao thông đường bộ, người lái xe lại không chấp hành việc đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news