Tin mới

Người dân hiếu kỳ kéo nhau đến xem hiện trường vụ nổ kinh hoàng ở Bắc Ninh

Thứ tư, 03/01/2018, 12:20 (GMT+7)

Sau vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại Bắc Ninh khiến 2 người thương vong, bất chấp sự nguy hiểm, hàng trăm người dân ở những khu vực lân cận vẫn ùn ùn kéo đến hiện trường để theo dõi vụ việc.

Sau vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại Bắc Ninh khiến 2 người thương vong, bất chấp sự nguy hiểm, hàng trăm người dân ở những khu vực lân cận vẫn ùn ùn kéo đến hiện trường để theo dõi vụ việc.

Liên quan đến vụ nổ lớn xảy ra vào khoảng 4h30 phút sáng 3/1 tại thôn Quan Độ (xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) khiến 7 người bị thương, hai cháu nhỏ tử vong và 5 ngôi nhà bị sập, sáng 3/1, trao đổi với báo chí, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, ông đã chỉ đạo một Phó Chủ tịch tỉnh xuống hiện trường để động viên thăm hỏi những người bị nạn và chỉ đạo công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ. 

Người dân tập trung đông phía bên ngoài theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thời Đại

Trước đó, sáng cùng ngày, Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh cũng có báo cáo có hai nạn nhân tử vong là cháu Nguyễn Tiến Nam (1 tuổi) và cháu Đặng Thùy Trang (5 tuổi). 

Một bệnh nhân chuyển lên Bệnh viện Việt Đức là chị Đặng Thị Thắm, 23 tuổi bị đa chấn thương, vỡ xương chậu, theo dõi vỡ bàng quang.

Một số người dân leo lên tầng thượng của nhà cao tầng để theo dõi.

Như đã đưa tin trước đó, vụ nổ lớn tại Bắc Ninh khiến nhiều nhà dân quanh bán kính 500m bị tốc mái, vỡ kính, một số nhà bị đổ sập hoàn toàn và khiến 2 nạn nhân tử vong và hàng chục người dân bị thương. Xung quanh khu vực các nhà dân, hàng nghìn đầu đạn vẫn còn vương vãi khắp nơi.

Hàng nghìn đầu đạn vương vãi khắp hiện trường vụ nổ khiến 2 em bé tử vong ở Bắc Ninh. Nguồn: VTV

Sau khi xảy ra vụ nổ, nhiều nhà dân bị hư hỏng, hàng loạt vỏ đầu đạn văng khắp nơi, thậm chí những đầu đạn bay vẫn còn nguyên thuốc nổ. Tuy nhiên, bất chấp sự nguy hiểm, hàng trăm người dân ở những khu vực lân cận vẫn ùn ùn kéo đến hiện trường để theo dõi vụ việc.

Quanh khu vực xảy ra vụ nổ đã được phong tỏa, lực lượng chức năng cũng được huy động để bảo về hiện trường và nhắc nhở người dân tranh nguy hiểm tuy nhiên một số người vẫn bất chấp leo rào để theo dõi vụ việc. 

 

Một số người cố gắng tìm vị trí cao để có thể quan sát rõ hơn.

Được biết, từ nhiều năm nay, thôn Quan Độ (xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) là nơi tập trung thu mua phế liệu, buôn bán đồng nát.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news