Tin mới

Người dân hoảng loạn khi nhìn thác nước cuồn cuộn, cuốn trôi cả gian nhà sau bão số 9

Thứ năm, 29/10/2020, 09:15 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng con thác Pa Sỹ nổi tiếng tại huyện Kon Plông, Kon Tum bất ngờ tuôn trào dữ dội với dòng nước đục ngầu sau bão số 9 được chia sẻ khiến người xem vô cùng hoảng sợ.

Trong đoạn clip, dòng nước đục ngầu từ con thác tuôn trào, chảy xiết với tốc độ rất nhanh, quét qua bãi đất sát nơi người dân đứng. Dòng nước mạnh cuốn trôi nhiều tài sản của người dân, thậm chí những ngôi nhà nhỏ được cho là gian nhà của khu du lịch sinh thái cũng bị nước lũ "mang đi".

Người dân khi chứng kiến cảnh tượng này không khỏi sợ hãi, Một người đàn ông đứng gần đó hét lên: "Trời ơi trời, còn gì nữa. Mất trắng luôn rồi". Thế mới thấy, dù bão đã qua nhưng hoàn lưu sau bão mới thật sự đáng sợ.

Người dân vô cùng hoảng sợ vì chiếc cầu sắt chắc chắn như thế vẫn không chịu được sức mạnh dòng nước cuốn.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tất cả đều sửng sốt và hoang mang khi chứng kiến cảnh ngọn thác "điên cuồng" như con quái vật cuốn trôi tài sản của người dân.

Trước đó, vào 11h15 trưa cùng ngày, nước đổ về nhiều cuốn trôi cây cầu sắt nằm trên tuyến đường liên huyện, nối xã Đắk Pne với trung tâm huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum khiến gần 1.500 người dân ở 3 thôn bị cô lập hoàn toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news