Tin mới

Người dân mổ bụng cá sấu dài 6 mét, kinh hãi phát hiện tay chân người bên trong

Thứ hai, 05/03/2018, 09:39 (GMT+7)

Cảnh sát phát hiện một con cá sấu dài 6 m đang ở gần khu vực bờ sông trên nên nổ súng giết chết. Điều đáng kinh ngạc là bên trong bụng con vật chứa phần tay và chân người.

Cảnh sát phát hiện một con cá sấu dài 6 m đang ở gần khu vực bờ sông trên nên nổ súng giết chết. Điều đáng kinh ngạc là bên trong bụng con vật chứa phần tay và chân người.

Trang Daily Mail đưa tin thi thể của người đàn ông 36 tuổi tên Andi Aso Erang được phát hiện trôi trên một khúc sông thuộc đảo Borneo trong tình trạng mất tay và chân vào ngày 1-3.

Người dân đã bắt được con cá sấu khổng lồ.

Người ta chỉ tìm thấy chiếc xe máy cũng như đôi dép của anh bên cạnh bờ sông. Cảnh sát nghi ngờ con cá sấu khổng lồ đã ăn thịt người đàn ông này.

Cuộc tìm kiếm kết thúc vào ngày 1/3 khi xác chết thiếu tay và chân của anh Andi Aso Erang được phát hiện đang trôi nổi tại một nơi khác trên sông ở Kalimantan, thuộc Borneo.

Cảnh sát trông thấy con cá sấu khổng lồ ở gần đó nên quyết định bắn chết để tìm kiếm các bộ phận còn lại của nạn nhân.

Chân và tay của người đàn ông được phát hiện trong bụng con cá sấu.

Ông Teddy Ristiawan, cảnh sát trưởng, cho biết thêm: “Chúng tôi tìm thấy cánh tay và chân người trong bụng của con cá sấu và chúng tôi tin rằng đó là tay chân của nạn nhân xấu số”.

Theo lời kể của bà Anisa, vợ nạn nhân, ông Andi gặp nạn khi rời nhà để kiếm thức ăn cho gia đình. "Tôi không bao giờ ngờ rằng ông ấy lại gặp kết cục kinh khủng như thế này" - bà Anisa đau khổ nói. 

Vào năm 2016, một du khách Nga cũng thiệt mạng vì cá sấu trên đảo Raja Ampat, một điểm lặn nổi tiếng trong khu vực này. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news