Tin mới

Người dân nô nức đi du lịch đầu năm

Thứ sáu, 12/02/2016, 09:43 (GMT+7)

Tết không chỉ là dịp để mọi người trong gia đình đoàn tụ, sum vầy mà còn là dịp để nhiều người thực hiện những chuyến đi chơi xa.

Tết không chỉ là dịp để mọi người trong gia đình đoàn tụ, sum vầy mà còn là dịp để nhiều người thực hiện những chuyến đi chơi xa.

Theo quan niệm truyền thống, Tết Nguyên đán là dịp để các thành viên trong gia đình sum vầy tại gia đình hay những người xa quê thì về quê đoàn tụ cùng gia đình, nhưng thay vào những quan niệm vốn có, cuộc sống hiện đại khiến con người phóng khoáng hơn.

Tết không chỉ gói gọn trong gia đình, thăm hỏi, Chúc Tết nội, ngoại, bạn bè, thầy cô mà còn là dịp để thực hiện những chuyến đi chơi xa mà trong cuộc sống hang ngày do cuộc sống bận rộn nhiều người không thực hiện được.

Thay vì đón Tết cùng gia đình tại quê nhà, anh Đ.V.H (Quốc Oai, Hà Nội) đã cho vợ con đi du lịch Nha Trang, Đà Lạt trong 9 ngày nghỉ lễ Tết.
Đây là khoảng thời gian gia đình anh H. được trải nghiệm những miền đất mới và các thành viên trong gia đình gắn bó với nhau hơn sau một năm bận rộn với công việc.
Anh N.H.H (Hà Nội) cũng đưa vợ đi du lịch tại Phú Quốc. Anh H. chia sẻ: "Mình là người thích khám phá những vùng đất trên khắp mọi miền Tổ quốc. Vì vậy, thời gian nghỉ lễ Tết là thời điểm thích hợp để mình hiện thực hóa những ước mơ."
Các bạn trẻ tại Sóc Sơn- Hà Nội đã có những kỉ niệm khó quên với bẹn bè khi lựa chọn Tam Đảo, Vĩnh Phúc là điểm du lịch trong năm mới.
Chùa Trầm cũng là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm vui chơi trong dịp Tết vì nơi đây không chỉ có dấu ấn tâm linh mà còn có nhiều phong cảnh được trang trí đẹp mắt để khách du lịch có thể lưu lại những bức ảnh đẹp.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news