Tin mới

Người đàn ông 5 năm thu thập nắp chai để làm quầy bếp

Thứ tư, 15/03/2017, 08:40 (GMT+7)

Một gia đình đã bất ngờ "nổi như cồn" trên mạng xã hội Reddit vì cách làm sáng tạo, có 1-0-2 mà không phải ai cũng nghĩ ra được, dùng hơn 2500 chiếc nắp chai để trang trí bàn trong bếp.

Một gia đình đã bất ngờ "nổi như cồn" trên mạng xã hội Reddit vì cách làm sáng tạo, có 1-0-2 mà không phải ai cũng nghĩ ra được, dùng hơn 2500 chiếc nắp chai để trang trí bàn trong bếp.

Có những người nếu nói về công việc, sở thích của họ người khác sẽ nghĩ đó là một hành động điên rồ. Nhưng khi xem tác phẩm/những thành tựu mà họ đạt được bạn sẽ thấy đó chính là những con người có khả năng làm thay đổi thế giới.

Cả gia đình thu thập nắp chai suốt 5 năm.

Người đàn ông dưới đây đã thu thập các loại nắp chai trong vòng 5 năm để trang trí cho quầy bếp của mình. 

Suốt 5 năm liền cần mẫn, người đàn ông Mỹ đã thu thập được 2.530 nắp chai bia, nước ngọt hay những đồ uống đóng chai khác.

 
Công đoạn đóng bàn.

Họ đã khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục vì không ai có thể ngờ những chiếc nắp nhỏ xíu tưởng vô tác dụng sau khi được bật ra khỏi chai nhưng chúng lại có thể giúp làm nên điều tuyệt vời như vậy.

Theo Littlething, tài khoản Reddit có tên thepassionofthechris đã đăng tải những hình ảnh cho thấy quá trình tạo ra một chiếc bàn tuyệt đẹp chỉ từ vài mảnh gỗ và những chiếc nắp chai. Ý tưởng độc đáo của Chris đã lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

 
 
Các bước hoàn thành tác phẩm bàn bếp đầy nghệ thuật.

Theo đó, suốt 5 năm qua, Chris và gia đình đã tập trung thu thập những chiếc nắp từ các chai đồ uống. Mỗi lần dùng đồ uống xong cả gia đình đều giữ lại nắp chai, bên cạnh đó bạn bè cũng ủng hộ thêm. Sau thời gian dài, họ đã thu thập được 2.530 chiếc nắp chai với những màu sắc khác nhau.

Công việc bắt đầu với việc phân loại, sắp xếp nắp chai theo màu sắc. "Về cơ bản, chúng tôi cố gắng sắp xếp nắp chai theo màu sắc khác nhau", người đàn ông chia sẻ.

 

Sau 4 tiếng miệt mài, đây là thành quả mà người đàn ông Mỹ thu được.

Đó cũng là lúc ý tưởng của Chris chuẩn bị thành hiện thực. Anh dùng gỗ đóng thành chiếc bàn hình chữ L và phủ sơn đen lên trên. Sau đó, anh phân loại nắp chai theo màu sắc và xếp chúng lên bàn theo thứ tự màu sắc được gọi là ROYGBIV (một chuỗi các màu sắc, thường được mô tả như cầu vồng: cầu vồng: đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh da trời, chàm và màu tím).

Phải mất 4 tiếng đồng hồ, anh và một vài người bạn mới có thể sắp xếp xong đống nắp chai theo ý mình mong muốn. Tiếp đó, anh đổ 5 lớp nhựa epoxy lên mặt vừa để cố định những chiếc nắp vừa làm phẳng mặt bàn và tạo nên độ bóng.

Cuối cùng, Chris cũng hoàn thành xong "tác phẩm" của mình khiến ai đến thăm nhà cũng phải tấm tắc khen ngợi góc nhỏ ấm cúng này.

[mecloud]u0R25cowto[/mecloud]

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news