Tin mới

Người đàn ông 63 tuổi nuốt 12 thỏi vàng vào bụng

Thứ bảy, 19/04/2014, 09:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông Ấn Độ đã phải trải qua cuộc phẫu thuật dài 3 tiếng đồng hồ để lấy ra 12 thỏi vàng trong dạ dày.

 

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông Ấn Độ đã phải trải qua cuộc phẫu thuật dài 3 tiếng đồng hồ để lấy ra 12 thỏi vàng trong dạ dày.

 Theo tin tức từ BBC, người đàn ông 63 tuổi nhập viện vì bị nôn mửa liên tục và cho biết đã nuốt một cái nắp chai vì giận vợ. Tuy nhiên, trong ca phẫu thuật hôm 9/4, các bác sĩ phát hiện nhiều thỏi vàng nặng khoảng 0,4 kg trong bụng bệnh nhân thay vì cái nắp chai.

ảnh minh họa

 

"Đó là một ca mổ dài ba tiếng", BBC dẫn lời Ramachandran, bác sĩ phẫu thuật tại bệnh viện ở Delhi, nói. "Ông ấy lớn tuổi rồi nên chúng tôi phải hết sức cẩn thận, rồi tôi thấy 12 thỏi vàng đang nằm trong dạ dày bệnh nhân".

"Đây là lần đầu tiên trong đời tôi lấy vàng ra khỏi bụng một người, thật không thể tin nổi", người bác sĩ tiếp lời. Bệnh nhân trước đây từng 4 lần trải qua phẫu thuật dạ dày và ở lần này, các bác sĩ tưởng ông bị tắc ruột cấp tính.

Người đàn ông 63 tuổi, một doanh nhân, bị hải quan và cảnh sát thẩm vấn sau đó. Các thỏi vàng cũng bị tịch thu để điều tra. Ấn Độ là nước tiêu thụ vàng nhiều nhất thế giới. Nạn buôn lậu vàng gần đây gia tăng vì chính phủ nước này quyết định tăng thuế nhập khẩu kim loại nhằm kiềm chế sự thâm hụt tài khoản.

Hoàng Anh (Theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news