Tin mới

Người đàn ông bí ẩn phía sau Ngọc Trinh

Thứ ba, 08/12/2015, 11:29 (GMT+7)

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ thì người bạn thân thiết nhấ của ngọc Trinh có tên là Mỹ Tâm, hiện đang làm trợ lý đạo diễn của 1 công ty truyền thông lớn.

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ thì người bạn thân thiết nhấ của Ngọc Trinh có tên là Mỹ Tâm, hiện đang làm trợ lý đạo diễn của 1 công ty truyền thông lớn.

Mỹ Tâm sinh ra và lớn lên tại TP. HCM. Anh từng là sinh viên của Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM trước khi trở thành 1 chuyên gia trang điểm có tiếng của showbiz.

Ảnh Internet.

Mỹ Tâm vừa là một người bạn, người anh, thậm chí, khi gia đình Ngọc Trinh có việc riêng, Mỹ Tâm cũng là người bạn được cô đưa về quê tận Trà Vinh để gặp gỡ gia đình, người thân.

Hình ảnh mới nhất của đôi bạn. Ảnh Trí thức trẻ.

Ngọc Trinh từng khẳng định Mỹ Tâm chính là “đại gia” tinh thần, luôn sẵn sàng chia sẻ với cô mọi buồn, vui trong cuộc sống.

Ảnh Trí thức trẻ.

Trước đó năm 2011, Mỹ Tâm vô tình khiến Ngọc Trinh bị “ném đá” khi công khai hình ảnh cả 2 đang thân thiết trên giường và cầm những món đồ hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, sau khi Mỹ Tâm lên tiếng xin lỗi, Ngọc Trinh không hề trách móc và vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ với chuyên gia trang điểm điển trai.

Mỹ Tâm cùng Ngọc Trinh đi chơi cùng bạn bè.

Mọi chuyện vui buồn của Ngọc Trinh Mỹ Tâm đều nắm rõ và bên cạnh cô mỗi khi cô gặp song gió.

Thu Trang (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news