Tin mới

Người đàn ông bí ẩn xuất hiện ở Đại sứ quán Triều Tiên tại Malaysia

Thứ ba, 14/03/2017, 09:02 (GMT+7)

Một người đàn ông lạ mặt đã bất ngờ xuất hiện tại Đại sứ quán Triều Tiên tại Malaysia, lấy ô tô đi rồi quay lại trả xe. Sự việc khiến những phóng viên tập trung tại đây quan tâm.

Một người đàn ông lạ mặt đã bất ngờ xuất hiện tại Đại sứ quán Triều Tiên tại Malaysia, lấy ô tô đi rồi quay lại trả xe. Sự việc khiến những phóng viên tập trung tại đây quan tâm.

Theo thông tin từ tờ The Star (Malaysia), một người đàn ông địa phương hôm qua đã tới Đại sứ quán lấy ô tô và rời đi vào khoảng 10h (giờ địa phương). Tham tán Đại sứ quán Kim Yu-song đã xuất hiện và nói chuyện với người khi ông ta đến trả xe vào lúc 15h.

[mecloud]boVgPrkhpf[/mecloud]

Tờ Star mô tả, tuy có hàng chục phóng viên và máy quay vây quanh, ông này vẫn vô cùng bình tĩnh, và chỉ mỉm cười khi được hỏi là có phải gián điệp hay không. 

Đại sứ quán Triều Tiên tại Malaysia hiện đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, người đàn ông bí ẩn này từ chối tiết lộ danh tính cũng như việc lấy xe đi đâu.

Hiện, Đại sứ quán Triều Tiên tại Malaysia hiện đang là tâm điểm của sự chú ý sau khi quan hệ song phương trở nên căng thẳng. Một nam công dân Triều Tiên có hộ chiếu ngoại giao mang tên Kim Chol đã bị hai nữ nghi phạm tấn công tại sân bay quốc tế tại Kuala Lumpur bằng chất độc VX.

[mecloud]Ulh9w4cguF [/mecloud]

Sau gần một tháng điều tra, cảnh sát Malaysia xác nhận nạn nhân là Kim Jong-nam, anh trai cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Tuy nhiên, đại sứ Triều Tiên khẳng định, nạn nhân chỉ là một công dân có tên Kim Chol đúng như trong hộ chiếu.

Hai nữ nghi phạm chính đã bị bắt sau sự việc đúng một ngày, trong đó có Đoàn Thị Hương, công dân Việt Nam.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news