Tin mới

Người đàn ông bị bắn chết ở TPHCM: Công an lên tiếng

Thứ hai, 09/01/2017, 08:19 (GMT+7)

Sau khi tiến hành điều tra, công an nhận định đây là vụ dùng súng để giải quyết mâu thuẫn cá nhân chứ không phải giết người cướp tài sản.

Sau khi tiến hành điều tra, công an nhận định đây là vụ dùng súng để giải quyết mâu thuẫn cá nhân chứ không phải giết người cướp tài sản. 

Báo Công an TPHCM đưa tin cho biết tối ngày 8/1, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TPHCM xác định chiều cùng ngày có xảy ra vụ nổ súng tại nhà số 230 Nguyễn Thị Nhỏ, P.4, Q.11, TP.HCM. 

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vnexpress

Cũng theo đại tá Qunag, sự việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân chứ không phải là cướp tài sản và các đơn vị liên quan đang khẩn trương điều tra , truy bắt các đối tượng gây án.

Theo đó, danh tính của nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Trí T. (46 tuổi) ngụ tại căn nhà trên. 

Thông tin trước đó trên Vnexpress cho biết chiều ngày 8/1, người dân gần cửa hàng bán đặc sản miền Tây trên đường Nguyễn Thị Nhỏ (quận 11) nghe nhiều tiếng súng. Tiếp đó, xuất hiện 2 thanh niên từ trong nhà hớt hải chạy ra phóng xe mất hút. 

Sau đó, người dân phát hiện ông T. tử vong, trước đó có nguồn tin cho biết ông T. vừa đi lấy tiền về. 

Theo những người dân sinh sống xung quanh cho biết, nạn nhân sống cùng vợ và 2 con nhỏ, căn nhà này do gia đình thuê để kinh doanh trong nhiều năm.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news