Tin mới

Người đàn ông bị cắt trĩ nhầm trong lúc chờ vợ đẻ

Thứ bảy, 13/08/2016, 15:49 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã bị bác sĩ đưa vào phòng phẫu thuật cắt trĩ trong lúc chờ vợ đẻ do bị nhầm với bệnh nhân khác.

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã bị bác sĩ đưa vào phòng phẫu thuật cắt trĩ trong lúc chờ vợ đẻ do bị nhầm với bệnh nhân khác.

Daily Mail đưa tin cho biết, anh Wang đã trải qua ca phẫu thuật trĩ trong đau đón sau một sự cố nhầm lẫn tại bệnh viện Hunnan Xinqu ở Thẩm Dương, Trung Quốc. 

Anh Wang sau ca phẫu thuật nhầm đang được theo dõi tại bệnh viện. Ảnh: Daily Mail

Chia sẻ với báo giới, người đàn ông 29 tuổi này cho biết, trong khi anh đang lo lắng chờ đợi tin tức về vợ con mình ở khu vực hành lang phía ngoài phòng chờ mổ thì bất ngờ có một bác sĩ bất ngờ đến và mời anh đi theo. 

Lúc này Wang tin rằng anh sẽ được dẫn vào phòng phẫu thuật để hỗ trợ vợ nhưng các vị bác sĩ đã dẫn anh đến một phòng trống khác.

Các bác sĩ tại đây đã yêu cầu anh cởi bỏ quần áo và bước lên bàn mổ.  Mặc dù anh đã thắc mắc nhưng các bác sĩ yêu cầu anh chỉ cần làm theo những gì họ nói.  

Sau đó, họ đã áp dụng thủ tục gây mê trước khi cắt bỏ trĩ cho bệnh nhân.  Sau ca phẫu thuật, anh Wang mới biết mình bị nhầm lẫn với một bệnh nhân đến viện để cắt trĩ.

Các bác sĩ ngay sau đó đã nhận trách nhiệm về sự nhầm lẫn hy hữu này. Mặc dù anh Wang đã được bồi thường 5.000 nhân dân tệ nhưng cuộc đàm phán giữa hai bên vẫn chưa đi đến hồi kết. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news