Tin mới

Người đàn ông bị hất cả ca axit vào mặt khi đang ngồi trong nhà

Thứ hai, 04/05/2015, 14:42 (GMT+7)

Anh H đang cầm điện thoại xem tin nhắn thì bất ngờ, hai thanh niên đi xe máy tới, một tên nhảy xuống cầm ca axit tạt vào người anh H rồi lên xe bỏ chạy.

Anh H đang cầm điện thoại xem tin nhắn thì bất ngờ, hai thanh niên đi xe máy tới, một tên nhảy xuống cầm ca axit tạt vào người anh H rồi lên xe bỏ chạy.

Ngày 4/5, theo tin tức từ gia đình anh Nguyễn Văn H (44 tuổi, ở đường Bà Huyện Thanh Quan, TP.Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, khoảng 21h15 ngày 3/5, anh H và một số người trong nhà đang ngồi chơi trước sân thì bị hai thanh niên lạ mặt chạy thẳng tới tạt ca axit vào mặt.

Cảnh anh Hậu bị tạt axit (Ảnh cắt từ clip).

Theo clip ghi lại từ camera trước nhà anh H, lúc xảy ra sự việc, anh H đang cầm điện thoại xem tin nhắn thì bất ngờ, hai thanh niên đi xe máy tới, một tên nhảy xuống cầm ca axit tạt vào người anh H rồi lên xe bỏ chạy.

Ngay lập tức, vợ anh H là chị Nguyễn Thị Tr (42 tuổi) hô hoán và đuổi theo nhưng vì đường vắng người nên không ai hỗ trợ kịp.

Sau khi được sơ cứu, anh H được đưa vào Bệnh viện đa khoa TP.Quy Nhơn. Theo kết quả khám sức khỏe, anh H bị bỏng giác mạc.

Theo tin tức từ gia đình anh H cung cấp, cách đây khoảng hơn nửa tháng, anh H bị một người quen đe dọa nếu không đưa tiền chi phí kiện tụng trong làm ăn thì anh H sẽ không được yên.

Được biết, anh H đang mở công ty xử lý chất thải nguy hại tại huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định với số vốn khoảng 34 tỉ đồng.

Hiện công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt axit