Tin mới

Người đàn ông bị tố 'sàm sỡ' hai thiếu nữ đã bị tạm giữ

Thứ tư, 10/07/2019, 15:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một người đàn ông bị đánh vì tình nghi sàm sỡ 2 thiếu nữ vào tối 9/7, Công an phường Quỳnh Mai cho biết, đã tạm giữ người này vì nghi dâm ô.

Đêm 9/10, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ việc 2 cô gái đang đi bộ tại sân khu tập thể phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì bị một người đàn ông khoảng 40 tuổi đi xe máy có hành vi sàm sỡ.

Người đàn ông bị tố cáo có hành vi dâm ô với 2 cô gái đang bị tạm giữ. Ảnh: FB

Sau khi 2 cô gái la lớn, người dân phát hiện vụ việc đã vây bắt đối tượng, có người bức xúc đã đánh đập người đàn ông trên đồng thời trình báo lên Công an phường Quỳnh Mai.

Thông tin về vụ việc trên, ngày 10/7, trao đổi với PV ANTĐ, Thời đại, lãnh đạo Công an phường Quỳnh Mai cho biết, đơn vị này đang tạm giữ một người đàn ông nghi có hành vi dâm ô đối với 2 cô gái trẻ xảy ra tối qua.

Tại cơ quan công an, người đàn ông (hiện chưa được tiết lộ danh tính) tường trình rằng, tối 9/7, anh ta chở vợ tới khu vực nhà A10, khu tập thể Quỳnh Mai, để thu tiền dịch vụ internet. Trong khi người vợ thu tiền phía trên, người đàn ông ngồi trên xe máy và chờ ở dưới.

Trong quá trình chờ đợi, có 2 cô gái (một người 17 tuổi và 20 tuổi) mặc váy đi qua. Sau đó, những người này đã lên tiếng tố cáo rằng, họ bị người đàn ông trên thò tay vào váy, có hành vi dâm ô.

Tuy nhiên, người đàn ông bị tố dâm ô không thừa nhận hành vi, mà lý giải rằng, khi anh ta ngồi trên xe máy, dựng chân chống thì xe bị nghiêng, đổ, nên người này vung tay để chống, thì vô tình chạm phải một cô gái chứ không hề có hành vi sàm sỡ.

Cũng theo lãnh đạo Công an phường Quỳnh Mai, hiện 2 cô gái có tâm lý không hợp tác, muốn tự giải quyết. Đơn vị vẫn đang xác minh, làm rõ sự việc, chưa thể kết luận có hay không hành vi sàm sỡ.

Hiện cơ quan Công an phường Quỳnh Mai đang tiến hành các thủ tục bàn giao vụ việc lên Công an quận Hai Bà Trưng để điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news