Tin mới

Người đàn ông bị vỡ hộp sọ, nằm chết bên đường sắt

Thứ tư, 06/05/2015, 13:59 (GMT+7)

Thi thể nạn nhân nằm trong hành lang đường sắt, cách đường ngang dân sinh 6m. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương và vỡ hộp sọ.

Thi thể nạn nhân nằm trong hành lang đường sắt, cách đường ngang dân sinh 6m. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương và vỡ hộp sọ.

Sáng sớm ngày 6/5, người dân bất ngờ phát hiện xác một người đàn ông nằm cạnh đường sắt Bắc – Nam, đoạn thuộc tổ 20, ấp Cầu Hang, xã Hóa An, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: TPO

Nạn nhân được xác định là ông Đoàn Văn T., (45 tuổi, ngụ KP 3, phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa). Tại hiện trường thi thể nạn nhân nằm trong hành lang đường sắt, cách đường ngang dân sinh 6m. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương và vỡ hộp sọ.

Theo người dân sống tại khu vực này cho biết, tối qua (5/5) họ có nhìn thấy ông T. đã say xỉn, ôm chai rượu ngồi vất vưởng cạnh đường sắt.

Đến sáng nay (6/5) thì phát hiện nạn nhân đã tử vong cách nơi ngồi uống rượu lúc tối khoảng 6m, toàn thân bị bầm dập. “Có khả năng nạn nhân bị đoàn tàu chạy lúc 5h sáng tông tử vong", một người dân suy đoán.

Bà N.T.L. (46 tuổi, vợ nạn nhân) cho biết, bà và ông T. đã ly hôn. Trước đây, ông T. làm phụ hồ nhưng thời gian gần đây thì không làm nữa và suốt ngày uống rượu say xỉn rồi đi lang thang.

Còn theo người dân tại hiện trường, ông T. lúc nào cũng trong trạng thái say xỉn, thần kinh không ổn định và thường tới lui khu vực này nên ai cũng quen mặt.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng công an TP Biên Hoà có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân tử vong.

Đến 9h cùng ngày, công an TP. Biên Hòa đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể ông T. cho người thân đưa về mai táng.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news