Tin mới

Người đàn ông bỏ ra 16 tỷ đồng cho "nhà ngoại cảm" để "nối duyên" với tình cũ

Thứ năm, 19/11/2015, 09:35 (GMT+7)

Một nam thanh niên vì quá buồn do bị thất tình nên đã tìm cách nhờ những nhà ngoại cảm để níu kéo người yêu cũ. Tuy nhiên, những "nhà ngoại cảm" mà anh nhờ đều là những kẻ lừa đảo khi anh phải chi số tiền lên đến 17 tỷ đồng. 

Một nam thanh niên vì quá buồn do bị thất tình nên đã tìm cách nhờ những nhà ngoại cảm để níu kéo người yêu cũ. Tuy nhiên, những "nhà ngoại cảm" mà anh nhờ đều là những kẻ lừa đảo khi anh phải chi số tiền lên đến 17 tỷ đồng. 

Thông tin trên Daily Mail cho biết vào năm 2013, Niall Rice (32 tuổi) đến từ nước Anh đã kiếm được bộn tền nhờ việc phát triển công cụ tìm kiếm trên mạng. Chính vì thành công đến quá sớm đã khiến Niall Rice nhanh chóng rơi vào tình trạng nghiện ngập và anh đã tìm đến trại cai nghiện. 

Rice vì quá đau buồn vì thất tình nên đã chi đến hơn 16 tỷ USD cho các "nhà ngoại cảm" với mong muốn quay trở lại với người yêu cũ. Ảnh nguồn: Daiy Mail

Tại đây, anh dã gặp và đem lòng yêu một bệnh nhân nữ là Michelle. Mặc dù vậy, khi rời khỏi trại cai nghiện, mối tình của cả hai đều không được duy trì lâu. Cặp đôi đã chia tay khi Michelle tái nghiện.

Vì quá đau buồn vì thất tình, Niall Rice đã chuyển đến New York để sinh sống. Tại đây, Niall Rice đã gặp một nhà ngoại cảm nữ tên Brandy và chỉ trong vòng 1 tuần, Niall Rice đã phải cống nộp cho nhà ngoại cảm hơn 10.000 USD để bà "ngoại cảm" có thể kéo bạn gái của mình trở về. 

Sau một thời gian, Niall Rice đã mất hoàn toàn niềm tin vào nhà ngoại cảm trong một lần gặp Michelle trên đường và cô đã xa lánh và lạnh nhạt với Niall Rice. 
Niall Rice lại gặp một "nhà ngoại cảm" khác tên Christina (tên thật là Kelly Delmaro, 26 tuổi.

Anh chàng đã chi 80.000 USD cho Christina để cô xây một chiếc cầu bằng vàng để có thể ngăn chặn những con quỷ đang ám Michelle, 90.000 USD cho chiếc cầu đưa Michelle quay trở về và 40.000 USD để tổ chức đám tang giả cho Rice nhằm đánh lừa những con quỷ, khiến chúng ngừng đeo bám anh.

Không những thế, Rice  còn mua cho "nhà ngoại cảm" này một chiếc nhẫn của Tiffany & Company giá 40.000 USD để cô này xua đuổi những con quỷ ngăn cản mối tình của anh với Michelle, và một chiếc đồng hồ Rolex 30.000 USD để... sắm máy thời gian quay về quá khứ xóa hết những tội lỗi của anh này.

Một trong số những nhà ngoại cảm bị bắt vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ảnh nguồn: Daily Mail

Vào tháng 2/2014, Rice đã lấy hết can đảm để vào Facebook của người yêu và được biết Michelle đã chết vì sử dụng thuốc quá liều. Khi anh thông báo tin này đến "nhà ngoại cảm" Christina, anh còn bị thuyết phục rằng chị ta có thể làm người tình cũ của anh sống lại. 

Sau đó, Rice đã được mai mối với một phụ nữ khác được cho là hóa thân của Michelle nhưng Rice đã nhanh chóng nhận ra đây không phải là người mà anh từng yêu thương nên đã thuê thám tử điều tra.

Anh phát hiện ra ah đã bị lừa và đã trở nên kiệt quệ vì phải bán toàn bộ tài sản. Rice đã báo cảnh sát và "nhà ngoại cảm" rởm đã nhanh chóng bị đưa ra tòa với tội danh chiếm đoạt tài sản. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news