Tin mới

Người đàn ông "cao số" bị sét đánh 7 lần không chết

Thứ hai, 12/01/2015, 14:12 (GMT+7)

7 lần bị sét đánh nhưng không hề ảnh hưởng đến tính mạng. Cuối cùng, ông đã qua đời ở tuổi 71 vì thất tình bằng cách tự vẫn, viên đạn vẫn còn nằm trong dạ dày ông sau khi được khám nghiệm pháp y.

7 lần bị sét đánh nhưng không hề ảnh hưởng đến tính mạng. Cuối cùng, ông đã qua đời ở tuổi 71 vì thất tình bằng cách tự vẫn, viên đạn vẫn còn nằm trong dạ dày ông sau khi được khám nghiệm pháp y.

Người đàn ông cao số đó là ông Sullivan - người quản lí công viên quốc gia bang Virgina nước Mỹ.

Theo như chia sẻ của ông trên washingtonpost, ông đã bị sét đánh đến 7 lần và lần nào ông cũng nhớ rất tỉ mỉ và ông cảm thấy có một sức nóng kinh khủng từ tia sét phát ra mà ông cảm nhận được.

                            

Ông Sullivan không chết vì 7 lần bị sét đánh trúng người 

Ông kể lại lần đầu tiên mình bị sét đánh: ""Lúc đó tôi đang ngồi ngay ngắn trên ghế. Sét cứ thế xuyên qua mái nhà, đánh thẳng vào tôi và cái ghế, làm tất cả đồ đạc trong nhà nghiêng ngả".

Llần thứ hai ông bị sét đánh là bên một dòng sông; lần thứ 3 trên 1 tảng đá câu cá; lần thứ 4 là trong một khu rừng rậm.

Lần thứ 5 ông cho biết: “Lúc đó tôi vừa rời khỏi xe lôi, thì bị đánh rất mạnh vào vai làm cho tôi ngã vật ra đất.”, còn lần thứ 6, ông hãi hùng kể lại: “Tôi đang lái xe trên đường, thì tia sét chui qua cửa xe, đánh vào bên phải đầu và làm tôi ngất xỉu.”

Lần thứ bảy là khi ông đang đứng ở nhà và bị đánh vào chân, thậm chí còn bung cả giầy.

Để minh chứng cho những lời nói của mình, Sullivan đã chỉ vào chiếc đồng hồ đeo tay bị thủng một lỗ và những vết khói ám đen, chiếc mũ cũng có một lỗ thủng lớn và ách tươm cùng những vết cháy sém và khói bụi không thể lẫn đi đâu được. Khi được hỏi về lý do tại sao sau 7 lần bị sét đánh mà ông vẫn bảo toàn được tính mạng, Sullivan cho biết : “Phải chăng trong cơ thể tôi có loại chất hóa học gì thu hút sấm sét hay là thứ kim loại gì đó chẳng hạn!”

Ông cho biết, cứ mỗi lẫn có mưa to và sấm sét, người nhà của ông đều phải tránh xa ông để tránh việc sét đánh vào ông nhưng những người bên cạnh lại chết.

Xem video: Nam thanh niên "ngáo đá" gây náo loạn đường phố Hà Nội

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news