Tin mới

Người đàn ông câu được cá đuối khổng lồ

Thứ năm, 24/07/2014, 08:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một con cá đuối khổng lồ đã được người đàn ông câu được mới đây tại Anh. Con cá này được ghi nhận là có khối lượng lớn nhất từ trước đến nay.

(Tinmoi.vn) Một con cá đuối khổng lồ đã được người đàn ông câu được mới đây tại Anh. Con cá này được ghi nhận là có khối lượng lớn nhất từ trước đến nay.

Mới đây, anh Daniel Bennett, 26 tuổi, người câu cá sống tại thị trấn Whitby, Bắc Yorkshire, Anh Quốc đã lập kỷ lục khi bắt được con cá đuối khổng lồ có cân nặng gần trăm kilogram.

 

Con cá đuối này nặng nhất so với những con cá đuối bắt được trước đây

Daniel vui mừng cho biết đã bắt được con "quái vật" cá đuối này trên bờ biển đảo Skye. Sau 2 tiếng đồng hồ, anh mới kéo được nó vào bờ. Daniel tiết lộ bí quyết bắt được con cá khổng lồ này chính là sự kiên nhẫn. Tuy nhiên, sau cuộc vật lộn với con cá lớn, lưng của anh mỏi nhừ.

Con cá đuối có cân nặng 94kg, tương đương với trọng lượng của một con tinh tinh cái hoặc một võ sĩ quyền anh hạng nặng. Nó có chiều dài 2,24m và chiều ngang 1,69m.

"Tôi đã phải rất nhẫn nại để có thể bắt được nó. Khi đó tôi đoán con cá nặng khoảng 60kg nhưng không ngờ nó nặng tới 94kg. Thật không thể tin được" - Bennett chia sẻ.

 

Hình ảnh con cá đuối khổng lồ câu được trước đây

"Bạn gái của tôi không tỏ ra mấy quan tâm nhưng cô ấy thực sự tự hào khi tôi câu được một con cá lớn đến vây. Một người bạn của tôi đã câu được con cá nặng 54kg và tôi nghĩ rằng sẽ không có ai trong chúng tôi có thể câu được con cá to hơn thế".

Cá đuối bắt được ở Trung Quốc

Phát ngôn viên chính thức của Hiệp hội Cá Anh Quốc đã chính thức xác nhận, đây là con cá lớn nhất mà quốc gia này từng bắt được trong khoảng thời gian gần đây. Được biết, con cá đuối mà anh Daniel bắt được thuộc loài hiếm, có ngoại hình giống với cá đuối gai độc.

Mặc dù là người bắt được con cá lớn nhất bờ biển Anh Quốc nhưng anh Daniel cũng không có ý định làm thịt nó. Trái lại, anh đã thả nó ngay về biển sau khi bắt lên quan sát và chụp ảnh.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Xem thêm video trên Tin Mới: Độc chiêu săn dê núi của đại bàng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news