Tin mới

Người đàn ông cầu hôn tình cũ của con gái, trớ trêu thay khi cả ba về sống chung nhà

Thứ ba, 25/08/2020, 16:33 (GMT+7)

Mối quan hệ rối rắm này vẫn chưa khiến nhiều người bất ngờ bằng việc người đàn ông công khai quá khứ đặc biệt của mình với người bạn đời trước.

Mới đây, chuyện tình yêu của ông bố 50 tuổi có tên Barrie Drewitt-Barlow đến từ Manchester (Anh) đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng vì quyết định táo bạo của mình.

Barrie Drewitt-Barlow và người bạn tình mới là bạn trai cũ của con gái ruột (ảnh internet)

Theo đó, ông Barrie đã cầu hôn Scott Hutchison (25 tuổi) nhưng sẽ không có gì quá ngạc nhiên bởi mối tình LGBT không còn xa lạ, nếu như cậu trai trẻ lại chính là bạn trai cũ của con gái ông ta Saffron (20 tuổi). Sau khi Scott nhận lời cầu hôn của người tình, cặp đôi thậm chí còn tuyên bố sẽ sớm có con chung qua sự giúp đỡ của người mang thai hộ.

>> Xem thêm: Quang Hải và Huỳnh Anh có động thái 'phủ đầu' giữa tin đồn đường ai nấy đi

Cặp đôi có màn cầu hôn lãng mạn trên du thuyền (ảnh internet)

Khoảnh khắc công khai cầu hôn bạn tình kém 25 tuổi đã được ông Barrie đăng tải trên trang cá nhân, khung cảnh xung quanh đầy lãng mạn. Họ cùng nhau đi chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền và có cả sự chứng kiến của cô con gái Saffron ở đó khiến dân mạng không khỏi hoang mang.

Barrie Drewitt-Barlow và con gái (ảnh internet)

Nhiều người tỏ ra khó hiểu bởi cô gái kia đã sử dụng sức mạnh phi thường gì để có thể dễ dàng chấp nhận từ nhân vật chính trở thành nhân vật phụ của mối tình tay ba giữa bố - bạn trai cũ và mình.

>> Xem thêm: Thời thế đổi thay, Lệ Rơi từ cái tên đâu đâu cũng thấy, bỗng 'bốc hơi' khỏi showbiz

Đây vẫn chưa phải là tất cả sự bất ngờ bởi trong quá khứ, ông Barrie là một trong những ông bố đồng tính đầu tiên tại nước Anh đã kết hôn với Tony. Cả hai đã có mối quan hệ vợ chồng hợp pháp được 32 năm thì đến năm ngoái, cả hai tuyên đố đường ai nấy đi dù cho bấy giờ, Tony đang phải điều trị ung thư.

Barrie và người tình trước đó (ảnh internet)

32 năm bên nhau, cặp đôi đã có 5 đứa con chung bằng phương pháp mang thai hộ, một trong số đó chính là cô con gái Saffron.

Barrie hạnh phúc chia sẻ về tình trẻ của mình rằng Scott - người tình hiện tại là trợ lý cá nhân của ông đã được 7 năm. Mặc dù cậu ta là bạn trai cũ của con gái nhưng đó không phải là lý do quá quan trọng. Điều ông ấn tượng hơn cả là người bạn đời kém 25 tuổi luôn sát cánh bên mình trong suốt những năm qua.

Cả 4 người hiện đều sống chung một mái nhà (ảnh internet)

Về phần cô con gái Saffron, cô nàng cho hay, bản thân không bận tâm đến mối quan hệ giữa hai người đàn ông này, miễn là họ hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, tình huống khá phức tạp xảy ra là khi cả Barrie, tình cũ, tình mới và cả con gái ông đều cùng sống chung một nhà và chạm mặt nhau mỗi ngày.

>> Xem thêm: Phẫn nộ clip người giúp việc có hành động mất vệ sinh vào sữa của con chủ nhà

Mối quan hệ chồng chéo, rối rắm khó hiểu này đang trở thành cuộc tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news