Tin mới

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây phi lao

Thứ năm, 24/12/2015, 14:50 (GMT+7)

Sáng sớm, một người trong lúc tập thể dục tại khu vực Bãi Sau (đường Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã hoảng hốt khi thấy thi thể 1 người đàn ông treo cổ trên cành cây.

Sáng sớm, một người trong lúc tập thể dục tại khu vực Bãi Sau (đường Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã hoảng hốt khi thấy thi thể 1 người đàn ông treo cổ trên cành cây.

Theo thông tin được báo Dân Trí, Người lao động đăng tải, sáng sớm ngày 24/12, trong lúc đi bộ tập thể dục tại khu vực đường Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu, một người dân vô tình phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây phi lao ven biển.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện trường người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây - Ảnh: Người lao động

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc quần kaki lửng, áo trắng, bên ngoài mặc áo khoác đỏ. Cổ được siết chặt bằng một sợi dây dù màu xanh. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân hay điện thoại.

Một người dân tại hiện trường cho biết, khoảng 19h ngày 23/12 thấy nạn nhân đi xe ôm tới khu vực Bãi Sau (TP Vũng Tàu) sau đó vào quán cháo lòng bên đường để ăn tối.

Sau khi ăn xong thì người này đi bộ ra khu vực đường Hạ Long. Đến sáng hôm nay thì xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cũng tại Bà Rịa-Vũng Tàu, theo thông tin được báo Bà Rịa-Vũng Tàu đăng tải, ngày 22/12, tại một căn nhà trên đường Trần Bình Trọng (phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu), người dân phát hiện anh Phan Chu Ch. (SN 1973) chết trong tư thế treo cổ.

Khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan công an xác định, anh Chinh tử vong do buồn phiền cá nhân nên treo cổ tự tử.

Xem thêm video:

[mecloud]G3WH3laBMf[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Rịa-Vũng Tàu