Tin mới

Người đàn ông chơi cùng con trong huyệt mộ và nguyên nhân đau lòng

Thứ hai, 26/06/2017, 10:03 (GMT+7)

Ông bố trẻ 24 tuổi đã tự tay đào một nấm mồ rồi cho cô con gái 2 tuổi vào trong đó "chơi". Lý do thực sự của câu chuyện khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Ông bố trẻ 24 tuổi đã tự tay đào một nấm mồ rồi cho cô con gái 2 tuổi vào trong đó "chơi". Lý do thực sự của câu chuyện khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Biết cô con gái 2 tuổi không còn sống được bao lâu, anh Trương Lợi Dũng, 24 tuổi, sống tại Trương Gia trấn, huyện Long Xương, thành phố Nội Giang, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã tự tay đào một nấm mồ rồi cho cô con gái 2 tuổi của mình nằm vào trong đó "chơi".

Biết con gái chẳng còn sống được bao lâu, ông bố trẻ nuốt nước mắt tự tay đào mồ cho con dần thích nghi - Ảnh 1.
 

Anh Trương chia sẻ, cô con gái anh là Trương Tâm Lôi, mới 2 tuổi nhưng đã chuẩn bị đối mặt với cái chết. Ngay khi mới chào đời được hai tháng, cô bé được bác sỹ chuẩn đoán mắc bệnh Thalassemia (bệnh thiếu máu). 

Từ đó, gia đình đã dồn tiền bạc vào chữa chạy cho con, cụ thể là đi truyền máu hàng tuần. Vì mắc bệnh từ bé nên sức đề kháng của bé Lôi rất kém khiến bé hay bị cảm, lâu ngày dẫn tới viêm phổi. Tính đến nay, tổng số tiền viện phí mà gia đình anh Trương Lợi Dũng đã chi ra lên đến hơn 140 nghìn tệ (tương đương 466 triệu đồng).

Số tiền viện phí là do vợ chồng tằn tiện mới có thể duy trì. Hiện nay, anh Trương được biết đang làm thuê trong một công xưởng thủy tinh. Thời gian làm việc đến 8 tiếng nhưng mức lương chỉ khoảng 2.500 tệ (tương đương 8,3 triệu đồng)/tháng.

Biết con gái chẳng còn sống được bao lâu, ông bố trẻ nuốt nước mắt tự tay đào mồ cho con dần thích nghi - Ảnh 2.

Biết con gái chẳng còn sống được bao lâu, ông bố trẻ nuốt nước mắt tự tay đào mồ cho con dần thích nghi - Ảnh 3.

Cô bé 2 tuổi rất đáng thương vì không có bạn bè. Anh Trương thường xuyên chơi với con khi có thời gian, dắt con ra cánh đồng đuổi bướm hái hoa, để cô bé có những phút giây thật vui vẻ, thoải mái. Những khi mọi người bận, bé chỉ có thể trò chuyện với mấy chú chó và mấy con vịt trong nhà, hoặc cùng lắm là chạy sang khu đất trống của nhà hàng xóm tự chơi một mình.

Biết con gái chẳng còn sống được bao lâu, ông bố trẻ nuốt nước mắt tự tay đào mồ cho con dần thích nghi - Ảnh 4.

Mẹ bé Lôi tiết lộ, vì tế bào của cả hai vợ chồng không phù hợp với cơ thể con gái, nên cả hai quyết định sẽ sinh thêm một bé để tăng cơ hội cứu sống bé Lôi. Dự kiến, ngày 7/7 tới chị Đặng Mai sẽ lâm bồn. Tuy có thêm niềm hy vọng nhưng gia đình đang phải đối diện với một khó khăn. Đó là 12.000 NDT, số tiền để trang trải chi phí lưu trữ tế bào gốc nhằm cứu chữa cho cô con gái đầu lòng. Hơn nữa, "họ không dám chắc liệu con thứ hai có tế bào phù hợp với chị gái mình hay không".

Anh Trương chia sẻ, hành động đào mộ cho con chơi nhằm giúp cho cô con gái nhỏ bệnh tật của mình có thể dần thích nghi với sự cô đơn, lạnh lẽo ở bên dưới 3 tấc đất.

Nhìn hình ảnh người đàn ông trẻ tuổi nằm trong huyệt mộ nói chuyện với cô con gái nhỏ, nhiều người không thể cầm được nước mắt.

Biết con gái chẳng còn sống được bao lâu, ông bố trẻ nuốt nước mắt tự tay đào mồ cho con dần thích nghi - Ảnh 5.

Hình ảnh khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news