Tin mới

Người đàn ông có hai dương vật gây sốc cộng đồng mạng

Thứ sáu, 03/01/2014, 10:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người lưỡng tính tâm sự trên một mạng xã hội rằng anh có tới hai dương vật đã thu hút hơn 11.000 lời bình luận.

 

(Tinmoi.vn) Một người lưỡng tính tâm sự trên một mạng xã hội rằng anh có tới hai dương vật đã thu hút hơn 11.000 lời bình luận.

Sáng ngày 1/1, thành viên mạng xã hội Reddit có tên  DoubleDickDude đã đăng tải một bức hình về bộ phận sinh dục của mình đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng

Ảnh do chính thành viên đăng tải

 

Theo đó, người đàn ông này tâm sự mình có tới 2 dương vật cùng phát triển ra từ niệu đạo. Tuy nhiên, người đàn ông khẳng định bộ phận nhạy cảm của mình không phải do đột biến trong quá trình hình thành thai sinh đôi gây ra mà là một dạng bệnh có tên dương vật kép. Căn bệnh này không phải do gen gây ra cũng như không có tính di truyền.

Ngoài ra, anh ta còn cho biết mình là người lưỡng tính. Vì vậy, không chỉ có bạn gái, anh ta còn có quan hệ tình cảm với một người đàn ông nữa. Được biết, cặp đôi này từng là người yêu của nhau trước kia đến với anh.

Ngay từ khi còn bé, anh ta đã nhận thức ra sự khác biệt giữa mình và các cậu con trai khác. Nhưng do ảnh hưởng của dị tật mà anh không bao giờ dám nghĩ tới việc cắt bỏ một trong hai dương vật đi. Được biết, phần giao chữ Y giữa 2 dương vật luôn bị sưng phồng cho tới khi tự có đủ áp lực để đẩy nước tiểu lên và xuống, nên các bác sĩ đã tiến hành vài thủ thuật nhỏ và sử dụng ống thông tiểu để khắc phục tình trạng này.
Người đàn ông còn tiết lộ, với dị tật khác lạ của mình, anh đang cân nhắc tới việc phát triển sự nghiệp diễn xuất trong lĩnh vực phim người lớn.

Hoàng Anh ( Theo News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news