Tin mới

Người đàn ông có hình xăm quan tài trên ngực tử vong bất thường tại ga Quảng Ninh

Thứ tư, 11/10/2017, 09:22 (GMT+7)

Ngày 9/10, một người đàn ông có hình xăm quan tài và bát hương trên ngực tử vong bất thường tại  nhà chờ tại ga C (phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, Quảng Ninh).

Ngày 9/10, một người đàn ông có hình xăm quan tài và bát hương trên ngực tử vong bất thường tại  nhà chờ tại ga C (phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, Quảng Ninh).

Theo báo Quảng Ninh, VTC đưa tin, vào 9h20 ngày 9/10, tại khu vực phía nhà chờ ga C (thuộc phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, Quảng Ninh), người dân địa phương phát hiện một người đàn ông đã chết. Nạn nhân mặc áo phông ngắn tay màu đen, trước áo có 3 sọc kẻ trắng và 1 nẹp chỉ trắng, quần âu màu tím than, không mang theo giấy tờ tùy thân.

Nạn nhân nằm tử vong tại hành lang nhà ga khu C. Ảnh VTC

Nhận tin báo, Công an TP. Uông Bí có mặt tại nơi phát hiện sự việc, đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân và xác minh danh tính nạn nhân, nhưng không ai biết nạn nhân này.

Qua kiểm tra ban đầu, mặt sau cẳng tay trái của nạn nhân có hình xăm trái tim và mũi tên xuyên qua, ngực phải xăm hình quan tài và bát hương. Tài sản nạn nhân mang theo gồm 1 túi vải, 1 túi bạt màu tím than bên trong có quần áo, gương, lược, kim chỉ, 10 chiếc bật lửa, trong túi quần có 512.000 đồng.

Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy nội tạng nạn nhân đã bị hỏng toàn bộ. Đồng thời nạn nhân còn bị ung thư phổi… do vậy bước đầu xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân nói trên là do bệnh lý. 

Trao đổi với PV Gia đình và Xã hội, ông Dương Trọng Kháng – Chủ tịch UBND phường Thanh Sơn thông tin, do nạn nhân không phải là người địa phương nên phường tiến hành thông tin trên hệ thống loa truyền thành để thông báo cho mọi người biết về đặc điểm nạn nhân tìm người thân. Nếu không ai đến nhận thì lực lượng chức năng sẽ chôn cất theo quy định. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news