Tin mới

Người đàn ông có sở thích "chuyển giới" " thành búp bê cao su

Thứ hai, 24/02/2014, 11:20 (GMT+7)

Rất nhiều người đàn ông ở Mỹ đang rộ lên một trào lưu mới. Đó là hóa trang thành nữ giới bằng mặt nạ cao su liền ngực.

Rất nhiều người đàn ông ở Mỹ đang rộ lên một trào lưu mới. Đó là hóa trang thành nữ giới bằng mặt nạ cao su liền ngực.

Khác với những người chuyển giới, những người đàn ông theo trào lưu hóa trang nữ giới không bao giờ có suy nghĩ mình đã bị sinh ra sai giới tính hay ngoại hình mà đơn giản, cách họ trở thành một người khác chỉ là để tiêu khiển bản thân.

Ông Kerry, 52 tuổi ở bang Seatle là một ví dụ. Thực chất ông là một người dị tính nhưng thích mặc mặt nạ cao su để hóa thân thành một người phụ nữ.

Người đàn ông có sở thích

Nhờ chiếc mặt nạ cao su nữ giới, ông khiến mọi người lầm tưởng mình là phụ nữ với mắt xanh, môi đỏ thẫm gợi cảm, làn da mềm mại và ngực đầy quyến rũ. Vợ ông cho đó là một sự ám ảnh kỳ quặc nhưng thấy không vấn đề với chuyện này.

ông Kerry vẫn hoàn toàn nhận thức được mình là một người đàn ông chính hiệu. Sau này, ông vẫn kết hôn với một người phụ nữ kém mình 12 tuổi. Phát biểu về suy nghĩ của mình, người vợ của ông Kerry nhận thấy sở thích của chồng mình thật kỳ quái. Tuy nhiên, vì tình yêu chân thành mà ông Kerry dành cho mình mà vợ chồng ông Kerry vẫn chung sống hạnh phúc với nhau cho tới hiện giờ.

Người đàn ông có sở thích

Nhờ có mạng Internet, ông Kerry cũng tìm được rất nhiều người bạn có cùng chung sở thích kỳ quặc này giống mình. Không chỉ vậy, ông còn tận dụng cơ hội này để kinh doanh các mặt hàng phục vụ cho sở thích hóa trang thành “búp bê cao su” mình và bạn bè.

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news