Tin mới

Người đàn ông cởi trần, rao bán thân 17,6 tỷ đồng lấy tiền học tiến sỹ

Thứ ba, 19/05/2015, 09:58 (GMT+7)

Người đi đường ở Trùng Khánh (Trung Quốc) không khỏi kinh ngạc khi thấy một anh chàng cởi trần, tay cầm tấm biển rao bán mình với giá 17,6 tỷ đồng.

Người đi đường ở Trùng Khánh (Trung Quốc) không khỏi kinh ngạc khi thấy một anh chàng cởi trần, tay cầm tấm biển rao bán mình với giá 17,6 tỷ đồng.

Người đàn ông có thân hình “mũm mĩm”, đang cởi trần này được bắt gặp đứng tại một con phố đi bộ thuộc quận Cửu Long Pha, thành phố Trùng Khánh (Tây Nam Trung Quốc). Anh chỉ cầm một tấm biển tự xưng mình là sinh viên bậc tiến sĩ của Đại học Thanh Hoa và tự rao bán thân mình với giá 5 triệu tệ để có tiền du học.

Người đàn ông tự rao bán thân để lấy tiền học tiến sỹ

Anh ta đứng trong chiếc hộp các tông, trên tay cầm tấm biển ghi rõ mình là sinh viên bậc tiến sĩ của Đại học Thanh Hoa và rao bán thân với giá 5 triệu tệ (khoảng 17,6 tỷ đồng) để có tiền nghiên cứu nâng cao ở nước ngoài.

Trên một tờ giấy khác đính trên ngực, anh đã viết bằng nét chữ xiên xẹo: "Tự bán thân để theo đuổi ước mơ."

 Thâm chí trên chiếc hộp các tông mà người đàn ông này đứng, anh cũng tự quảng cáo về bản thân bằng nét chữ như gà bới: "Cần gấp một người phụ nữ giàu có mua tôi với giá 5 triệu tệ."

Trước một đám đông người hiếu kỳ, anh chàng này thậm chí còn từ chối mặc cả khi ngã giá. "Đúng 5 triệu tệ, tôi không bớt một xu nào đâu. Vì tôi đáng giá đó mà." - Anh ta nói.

 Hành động bán thân của anh chàng khiến cư dân mạng Trung Quốc không khỏi xôn xao. Một thành viên trên mạng xã hội TQ nhận xét: "Tôi sẽ không bình luận gì về ngoại hình của anh, nhưng xét về chữ viết của anh mà nói, có vẻ anh không phải sinh viên Đại học Thanh Hoa đâu".

Một thành viên khác của NetEase từ Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông thậm chí còn mỉa mai: "Anh có chắc anh đáng giá 5 triệu tệ với ngoại hình và chữ viết như vậy không?"

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiến sỹ bán thân