Tin mới

An Giang: Người đàn ông cưỡng hiếp con gái nuôi 14 tuổi lúc ở nhà một mình

Thứ sáu, 02/11/2018, 16:23 (GMT+7)

Người đàn ông 38 tuổi nhậu xỉn về gặp lúc chỉ có con gái nuôi 14 tuổi ở nhà một mình nên vi cưỡng hiếp nạn nhân.

Người đàn ông 38 tuổi nhậu xỉn về gặp lúc chỉ có con gái nuôi 14 tuổi ở nhà một mình nên vi cưỡng hiếp nạn nhân.

Ngày 2/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ Nguyễn Tấn Tòng (38 tuổi ngụ xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn) để điều tra làm rõ hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nghi can Tòng bị cáo buộc đã hiếp dâm chính con gái nuôi của gia đình đã chăm sóc từ nhỏ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, đầu tháng 9/2018, Tòng nhậu say về nhà thì gặp lúc con gái nuôi là cháu N.T.T. (14 tuổi) đang ở nhà một mình nên nảy ý định đồi bại trên.

Nguyễn Tấn Tòng tại cơ quan điều tra

Cụ thể, thời điểm này bé T. đang nấu ăn trong bếp thì Tòng ôm, kéo vào giường ngủ, dùng vũ lực cưỡng hiếp. Bất chấp bé gái chống trả, van xin, người cha nuôi vẫn thú tính thực hiện bằng được hành vi phạm tội. Sau khi thỏa mãn, Tòng dọa nạn nhân rằng: "Con không được nói chuyện này với mẹ, mẹ bị bệnh tim nếu mẹ biết, mẹ sẽ chết".

Ngày 9/10, T. đi học và có biểu hiện tâm lý suy sụp, buồn bã, thỉnh thoảng hay khóc. Giáo viên chủ nhiệm đã hỏi thăm và T. kể lại sự việc mình bị xâm hại. Sau đó, Công an huyện Thoại Sơn nhận được tin báo tố giác về vụ việc em T. bị Tòng xâm hại trên để tiến hành điều tra, xác minh làm rõ.

Ngày 21/10 vừa qua, Tòng đã đến Công an xã Vĩnh Trạch để đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Tòng còn khai nhận đã từng xâm hại em T. vào khoảng năm 2014 - 2015.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news