Tin mới

Lộ danh tính người đàn ông đặc biệt giúp Hồng Nhung và 2 con vượt qua biến cố ly hôn

Thứ ba, 28/05/2019, 19:43 (GMT+7)

Hồng Nhung từng tiết lộ về người đàn ông đã giúp cô và hai con Tôm Tép của mình lấy lại thăng bằng sau biến cố gia đình tan vỡ.

Khi chuyện hôn nhân với chồng Tây "gãy gánh giữa đường" được công khai, cuộc sống của Hồng Nhung bên cặp song sinh nhận được sự quan tâm nhiều hơn của công chúng.

Hồng Nhung khá nhẹ nhàng khi nói về chuyện ly hôn.

Mới đây, bà mẹ đơn thân vừa khoe thành tích đáng tự hào của con gái cưng. Dù chỉ mới 7 tuổi, nhưng tác phẩm hội họa của bé Tép đã được đánh giá cao và giành giải thưởng Cây Cọ Vàng khi triển lãm tại trường. Khả năng hội họa nổi trội cùng óc sáng tạo của con gái cưng được ghi nhận khiến "cô Bống" vô cùng hãnh diện.

Thế nhưng ít ai biết được rằng để có thể vượt qua được những biến cố trong cuộc sống, Hồng Nhung đã phải dựa vào người này.

Sau gần 1 năm bắt đầu cuộc sống mới, Hồng Nhung cũng đã mở lòng hơn với truyền thông và chịu chia sẻ về sự nghiệp, gia đình ở thời điểm hiện tại. Không chỉ kể về 2 con, Hồng Nhung còn hé lộ danh tính người đàn ông đặc biệt giúp cô vượt qua biến cố hôn nhân: ông ngoại của Tôm và Tép.

Nhờ có ông ngoại mà Hồng Nhung và các con vượt qua được biến cố hôn nhân.

Cô Bống chia sẻ: "Thành thực, bố của Hồng Nhung ngày nào cũng sang dạy học cho Tôm và Tép. Với kinh nghiệm của mình, ông vừa giúp các cháu, đồng thời giúp Hồng Nhung nữa, để cả mẹ lẫn con không hụt hẫng với bất cứ sự thay đổi, khoảng cách nào. Có thể nói ông chính là người giúp cho cuộc sống của Hồng Nhung và các con ổn định hơn sau biến cố hôn nhân."

Trước đó vào hồi tháng 8/2018, Hồng Nhung cho biết cô và chồng - Kevin Gilmore – quyết định ly hôn. Đây không phải quyết định nóng vội bởi hai vợ chồng đã suy nghĩ nửa năm mới đi tới quyết định này.

Hồng Nhung và chồng cũ đều có trách nhiệm chăm sóc 2 con.

Hồng Nhung cũng cho hay hiện tại, cuộc sống của Hồng Nhung đang rất hạnh phúc. Các cháu khỏe mạnh và vui vẻ. Chồng cũ Kevin Gilmore là người đàn ông tốt, cũng là người bố tốt, nên cuộc sống của Tôm và Tép không có vấn đề gì sau khi bố mẹ ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news