Tin mới

Người đàn ông đang ngồi uống trà đá tại chung cư Linh Đàm bất ngờ bị gạch rơi trúng đầu

Thứ hai, 28/01/2019, 16:07 (GMT+7)

Đang ngồi uống nước tại quán trà đá tại chung cư Linh Đàm (Hà Nội), người đàn ông bất ngờ bị đá rơi trúng từ trên cao khiến người này bị chảy máu và choáng váng.

Đang ngồi uống nước tại quán trà đá tại chung cư Linh Đàm (Hà Nội), người đàn ông bất ngờ bị đá rơi trúng từ trên cao khiến người này bị chảy máu và choáng váng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h tối ngày 28/1, nhiều người dân ở chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội hoảng hồn khi thấy một người đàn ông đang ngồi uống trà đá trước sảnh toà nhà HH1C thì bất ngờ bị một số vật cứng (dạng gạch đá) rơi trúng đầu khiến người này bị chảy máu và choáng váng.

Tại hiện trường, máu của nạn nhân vương vãi nhiều, xung quanh có một số viên gạch đá nhiều kích cỡ khác nhau bị bắn xuống nền sân.

Người đàn ông bị thương khi ngồi uống nước dưới sân chung cư.

Sau đó, người dân xung quanh đã giúp nạn nhân xử lý vết thương, đồng thời báo cho Ban Quản lý tòa nhà tìm hiểu nguyên nhân.

Sự việc lần này càng khiến nhiều người ở đây tỏ ra lo ngại. Một cư dân có tên Lại Tú đặt câu hỏi: “Tại sao lại xảy ra chuyện như vậy? Phải điều tra xem nguyên nhân từ đâu, nếu có người cố ý ném xuống thì phải phạt thật nặng”.

Tài khoản H.A nói: “Quá nguy hiểm, đang đi đá trên trời rơi xuống vỡ cả đầu. Phải điều tra ngay xem ai làm việc này nếu không người dân sẽ còn gặp nguy hiểm”.

Sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng nhất là những người đang sinh sống tại khu vực này

Theo một nhân viên trông xe ở khu vực cho hay, người đàn ông gặp nạn không phải là công dân ở khu tòa nhà. Theo đó, thời điểm xảy ra sự việc có nhiều người đang ngồi uống nước. Vào thời điểm đó một số viên đá gạch từ đâu rơi trúng đầu khiến người này phải dùng tay bịt lại.

Cũng theo một số người dân ở khu vực, tình trạng đồ vật từ “trên trời” rơi xuống không chỉ diễn ra một lần, mà tại đây từng nhiều lần xuất hiện tình trạng tương tự. 

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào tháng 7/2017, cả chiếc thớt, chiếc dao to bản "bay" từ tầng 11 xuống và cũng rất may không ai bị thương.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news