Tin mới

Người đàn ông đánh đập, bóp cổ vợ giữa đường và cái kết khiến nhiều người hả hê

Thứ bảy, 13/10/2018, 13:55 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh người đàn ông lao vào giằng co, bóp cổ vợ ngay trên phố khiến nhiều người bức xúc. 

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh người đàn ông lao vào giằng co, bóp cổ vợ ngay trên phố khiến nhiều người bức xúc.

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cặp đôi đang đi đường thì xảy ra cãi vã, mặc người đàn ông một mình chạy xe máy chầm chậm bên lề đường, còn người phụ nữ được cho là vợ đầu đội mũ bảo hiểm lặng lẽ đi trên vỉa hè.

Có thể bực tức vì người vợ không chịu lên xe, nên ngay sau đó, người chồng đã dừng xe lại. Bất ngờ lao lên vỉa hè liên tục kéo giật, xô ngã, thậm chí bóp cổ vợ. Trong khi đó, người phụ nữ chỉ im lặng chịu đựng mà không hề phản kháng.

Chứng kiến sự việc, một số người dân sống gần khu vực đã tiến lại và lên tiếng can ngăn. Có vẻ người chồng đã nguôi giận, và yêu cầu người vợ lên xe để về nhà. Tuy nhiên, do bị đau và còn mâu thuẫn nên người vợ vẫn đứng bên cạnh xe máy, không chịu lên.

Thấy vậy, người chồng tiếp tục lao vào bóp cổ, đánh vợ thậm tệ bất chấp sự ngăn cản của mọi người. Phải một lúc sau đó, nhiều người đàn ông lao vào kéo ra, thì sự việc mới kết thúc. Thậm chí, sau khi chứng kiến người chồng ra tay đánh vợ như vậy, một người đàn ông còn lao vào đấm thẳng vào mặt người chồng "dằn mặt".

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ bức xúc với "thói vũ phu" của người chồng. Cư dân mạng cho rằng dù có mâu thuẫn gì cũng nên bình tĩnh ngồi lại để giải quyết vấn đề, không nên hành hung, đánh đập vợ ngay trên phố như vậy.

Đồng thời nhiều người cũng cả thấy hả hê khi người chồng trong clip nhận được bài học thích đáng cho thói côn đồ của mình.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news