Tin mới

Người đàn ông đem cả chiếc xe ô tô ra sân chôn và sự thật đáng lên án phía sau

Thứ sáu, 16/03/2018, 10:42 (GMT+7)

Vì sợ phải chịu trách nhiệm hình sự, Lương đã đào hố chôn chiếc xe gây tai nạn ngay trong sân nhà mình.

Vì sợ phải chịu trách nhiệm hình sự, Lương đã đào hố chôn chiếc xe gây tai nạn ngay trong sân nhà mình.

Tối ngày 8/3/2018, sau khi gây Tai nạn giao thông, đâm bị thương người đi đường, một tài xế họ Lương sống tại tại huyện Đại Lệ, thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã lái xe bỏ trốn.

Ngay sau đó, vào lúc 7 giờ 40 phút ngày 8/3, cảnh sát giao thông trực thuộc công an huyện Đại Lệ sau khi nhận được chỉ đạo về vụ việc đã nhanh chóng cử người đi điều tra.

Tại hiện trường vụ tai nạn, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc Xe máy điện màu đỏ đã bị hỏng nặng và vài mảnh vỡ của thanh chắn xe hơi.

Đêm đó, cảnh sát tiến hành lắp ghép những mảnh vỡ thu được ở hiện trường và xác định đó là thanh chắn bảo hiểm sườn trái của xe hơi.

Người đàn ông đem cả chiếc xe ô tô ra sân chôn và sự thật đáng lên án phía sau - Ảnh 1.

Chiếc xe gây tai nạn được Lương chôn trong sân nhà anh ta.

Sáng sớm hôm sau, trung đội cảnh sát đã chia thành nhiều ngả: Đem mảnh vỡ đến xưởng sửa chữa để đối chiếu xác định loại xe; thu thập manh mối từ các camera giám sát ven đường.

Trong buổi sáng ngày 11/ 3, sau khi cảnh sát đã xác định được chiếc xe hơi gây tai nạn bỏ trốn, dưới sức ép của lực lượng chức năng và sự khuyên bảo của gia đình, đối tượng gây tai nạn họ Lương đã ra tự thú.

Dựa theo lời khai của Lương, lực lượng chức năng đã tìm thấy và tạm chiếc xe hơi gây tai nạn được chôn trong sân nhà anh ta. 

Sở dĩ Lương làm vậy là bởi sau khi gây tai nạn, do hoang mang, sợ bị phạt tù nên anh ta đã lái xe bỏ chạy, chôn xe phi tang rồi ném dụng cụ đào hố xuống sông.

Hiện tại, Lương đang bị tạm giam hành chính vì gây tai nạn bỏ trốn. Ba người bị thương trong vụ tai nạn đang được điều trị trong bệnh viện vì gẫy xương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news