Tin mới

Người đàn ông đến nhận "cô bé rừng xanh sống chung với khỉ" là cháu gái

Thứ năm, 13/04/2017, 16:46 (GMT+7)

Mới đây, 1 người đàn ông Ấn Độ đã lên tiếng xác nhận cô bé rừng xanh được tìm thấy sống cùng bầy khỉ chính là cháu gái thất lạc của mình.

Mới đây, 1 người đàn ông Ấn Độ đã lên tiếng xác nhận cô bé rừng xanh được tìm thấy sống cùng bầy khỉ chính là cháu gái thất lạc của mình.

Theo Indian Express, ông Bhullan Ali đã lên tiếng xác nhận  chính là cháu gái của mình. Ông Ali cho biết cô cháu gái 8 tuổi của mình đã mất tích tại ngôi làng Kamalpur ở Jaunpur vào tháng 3/2016. Kể từ đó trở đi, không ai nhìn thấy cô bé nữa.

[mecloud]YtuXCvTBxg[/mecloud]

Hiện tại, cô bé được đặt tên là Ehasas vẫn đang được điều trị tại trung tâm phục hồi chức năng. Mặc dù ông Ali đã lên tiếng nhận Ehasas là cháu gái, tuy nhiên, giới chức cho biết sẽ không giao cô bé cho bất cứ ai nếu chưa tiến hành điều tra cụ thể.

"Cô bé chẳng có phản ứng gì khi nhìn thấy ông ấy (người bác). Nếu cô bé có thể làm quen với tôi chỉ trong 1 ngày thì chắc chắn cô bé phải có phản ứng gì đó khi nhìn thấy bác mình, người đã sống cùng cô bé suốt 8 năm".

"Ông ấy cũng chẳng đưa theo cha mẹ của bé gái mất tích đến. Không hề có một bức ảnh nào về các thành viên trong gia đình. Chúng tôi đã yêu cầu ông ấy cung cấp những bằng chứng cụ thể", người đứng đầu bệnh viện nơi Ehasas đang được điều trị cho biết.

Một quan chức địa phương cho biết trên tờ The Guardian rằng ông tin "các thành viên trong gia đình đều biết cô bé không thể nói, bởi vậy mới bỏ rơi em ở bìa rừng".

"Cô bé có thể mới sống với bầy khỉ một vài ngày chứ không phải là một thời gian dài như đề cập trước đó", người đàn ông này cho biết.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news