Tin mới

Người đàn ông đi giày cao, nhường dép vì sợ vợ đau chân

Thứ hai, 02/10/2017, 11:35 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh người đàn ông sẵn sàng đi dép cao gót để nhường lại dép lê cho vợ đang khiến cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc "dậy sóng".

Mới đây, những hình ảnh người đàn ông sẵn sàng đi dép cao gót để nhường lại dép lê cho vợ đang khiến Cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc "dậy sóng".

Theo những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, sự việc xảy ra tại phòng khám ngoại khoa bệnh viện Tân Kiều, thành phố Trùng Khánh vào buổi sáng hôm 25/9 vừa qua. Người đàn ông được biết mặc áo xanh, quần ghi nhạt và dưới chân là đôi cao gót màu hồng. Người đàn ông này đang đứng sau một người phụ nữ mệt mỏi ngồi đợi trước cửa một phòng khám của bệnh viện.

Mỗi khi đứng dậy đi đâu, anh còn nắm tay vợ rất chặt rồi dắt đi, chứ không để chị phải đi một mình.

Không chỉ đổi giày cho vợ, người chồng này còn đặt 2 tay lên vai cô, giống như đang an ủi. Thỉnh thoảng, anh này cúi xuống thì thầm với cô. Những người phụ nữ xung quanh cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ tình cảm của cặp vợ chồng này.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được những ý kiến trái chiều.

Nhiều người tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi này, "ước gì chồng tôi cũng như vậy", "anh ấy chu đáo quá", hay "đi dép phụ nữ mà không e ngại những ánh mắt của người xung quanh, anh ấy chính là soái ca", "đây chính là tình yêu đích thực"....

Thế nhưng, một số người lại cho rằng, hành động của người đàn ông như vậy quá gây chú ý, "tôi cho rằng hành động này không ổn chút nào", "anh ta nên tháo dép cho vợ, còn bản thân đi chân đất thì hợp lý hơn".

Người đăng tải những hình ảnh, chị Tạ cho biết chị vô cùng cảm động khi chứng kiến những hành động "soái ca" của người chồng. Chính vì vậy, chị chụp lại để chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội, cũng là để mang ra "dạy" bạn trai mình.

Chị Tạ còn tiết lộ thêm, người phụ nữ trong ảnh đã nhiều lần đề nghị chồng đổi lại dép để đỡ gây chú ý, tuy nhiên anh thẳng thắn từ chối vì không muốn vợ bị mệt mỏi thêm nữa.

Nghiêm Thu(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news