Tin mới

Người đàn ông dọa đốt tiệm vàng ở Sài Gòn để "xin" 200 triệu

Thứ tư, 16/11/2016, 15:43 (GMT+7)

Một người đàn ông bịt mặt, tay cầm can nhựa đi vào tiệm vàng và quăng tờ giấy trước mặt nữ chủ tiệm với nội dung "xin 200 triệu, nếu không sẽ đốt tiệm”.

Một người đàn ông bịt mặt, tay cầm can nhựa đi vào tiệm vàng và quăng tờ giấy trước mặt nữ chủ tiệm với nội dung "xin 200 triệu, nếu không sẽ đốt tiệm”.

Theo thông tin ban đầu trên báo Dân trí, Công an nhân dân, Vnexpress, khoảng 9h30 ngày 16/11, 2 người đàn ông đi trên xe máy đến trước cửa tiệm vàng Kim Phát số 197 Nguyễn Sơn (phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM).

Sau đó, người đàn ông ngồi sau (khoảng 40 tuổi) đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang, tay cầm can nhựa đi vào cửa hàng.

Vào trong cửa hàng, người đàn ông này quăng tờ giấy trước mặt nữ chủ tiệm với nội dung "Xin 200 triệu, nếu không sẽ đốt tiệm”.

Tiệm vàng Kim Phát, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Vietnamnet

Chủ tiệm kim hoàn tỏ vẻ hoảng loạn, năn nỉ gã đàn ông, đồng thời bấm chuông báo động.

Khi người nhà chủ tiệm vàng từ trên lầu chạy xuống thì gã đàn ông liền bỏ chạy, để lại can nhựa. Người đàn ông đi cùng cũng tăng ga tháo chạy khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Trao đổi trên báo Vietnamnet, đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an TP.HCM cho hay, vụ việc xảy ra tại tiệm vàng Kim Phát sáng 16/11, không có vật liệu nổ hay sử dụng mìn...

Theo ông Quang, tại hiện trường cơ quan chức năng chỉ thu giữ 1 can chứa dung dịch lỏng, hiện đang cho giám định.

“Đây không phải là vụ cướp, mà là vụ 1 người đàn ông thực hiện hành vi tống tiền phía tiệm vàng. Công an đang truy xét nghi can thực hiện hành vi trên”, đại tá Quang xác nhận.

Xem thêm video:

[mecloud]Dp7SDoIY8n[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tp HCM