Tin mới

Người đàn ông đứng trong ổ gà dưới mưa gây tranh cãi cộng đồng mạng

Thứ tư, 04/10/2017, 10:45 (GMT+7)

Một diễn đàn lớn chia sẻ hình ảnh một người đàn ông mặc áo đứng ngoài đường nơi có ổ gà để báo hiệu có người đi đường tránh nhưng tai nạn không đáng có.

Một diễn đàn lớn chia sẻ hình ảnh một người đàn ông mặc áo đứng ngoài đường nơi có ổ gà để báo hiệu có người đi đường tránh nhưng tai nạn không đáng có.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng dòng chia sẻ: "Chú đã đứng dưới mưa cả mấy tiếng đồng hồ để báo hiệu cho người đi đường có ổ gà nguy hiểm trên quãng đường bị xuống cấp trầm trọng".

Hình ảnh người đàn ông đứng dưới mưa để báo hiệu đoạn đường nguy hiểm.

Sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều người đã dành cho chú những lời khen và ngưỡng mộ về hành động của chú. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng việc chú đứng ngoài đường báo hiệu nơi có ổ gà là không cần thiết. Họ cho rằng, có nhiều cách khác để đánh dấu nơi có ổ gà cho người đi đường thay vì đứng ở đó. Không chỉ vậy, việc đứng dưới trời mưa hàng nhiều giờ liền sẽ khiến chính sức khỏe của chú bị ảnh hưởng.

Trước những lời trách cứ, nhiều người lên tiếng bênh vực, tài khoản Xuân Tú chia sẻ: "Người ta có lòng tốt, cũng vì sự an toàn của mọi người, có trách thì trách các cấp không chịu tu sửa chứ trách gì chú ý. Khi nào mấy người có cái tâm như người ta hoặc mấy người chạy đến bê cái gì mà đặt vào thì hãy nói còn không thì hãy sống và nói biết suy nghĩ hơn đi". "Có sẵn sàng làm được như người ta không rồi hãy tính đến chuyện phán xét cách người ta làm. Không làm thì bảo vô tâm, làm thì bảo rảnh chuyện, thế phải làm sao mới vừa lòng mọi người", một tài khoản khác viết.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news