Tin mới

Người đàn ông được làm bố vợ hàng trăm lần trong 8 năm

Thứ ba, 05/07/2016, 14:59 (GMT+7)

Tuy không có con gái nhưng ông Mahesh Savani (Ấn Độ) vẫn được làm bố vợ đến 472 lần.

Tuy không có con gái nhưng ông Mahesh Savani (Ấn Độ) vẫn được làm bố vợ đến 472 lần. Ông đã ngồi ghế chủ hôn cho những cô gái mồ côi cha.

Ông Savani 47 tuổi, hiện là chủ của một đại lý bất động sản tại Ấn Độ. Hiện nay ông có hai người con trai nhưng ông từng có ước ao có một cô con gái. 

Ông Mahesh Savani (47 tuổi, chủ một đại lý bất động sản tại Ấn Độ, người điều hành trường quốc tế P. P. Savani) hiện có hai người con trai nhưng ông từng ước ao có một cô con gái. Ông luôn muốn nhận con gái nuôi nhưng bị người nhà ngăn cấm. Đây cũng là lý do ông không thể tưởng tượng được mình sẽ được đóng vai trò bố vợ trong đám cưới của con gái.

Năm 2008, một người họ hàng của ông này đột ngột qua đời trước đám cưới của cô con gái 20 tuổi. Chính vì vậy, ông này đã giúp người họ hàng kia hoàn thành nhiệm vụ của một người cha bằng cách đóng vai cha vợ trong đám cưới.

Ông Mahesh Savani (giữa) cùng các cô "con gái" của mình.

Ngoài ra, ông còn giúp đỡ cô trang trải chi phí đám cưới khiến cô vô cùng biết ơn. Sau lần đó, ông Savani đã suy nghĩ về những cô gái khác, những người nghèo mất cha, không thể tự chuẩn bị cho lễ cưới.

Chính vì vậy, ông quyết định sẽ đóng vai cha vợ và tài trợ tiền cho những cô gái nghèo mồ côi tìm đến ông và chứng minh được cha mình đã mất.

Chỉ trong vòng 8 năm, ông đã giúp đỡ được tổng cộng 472 cô gái mồ côi cha, chi khoảng 400.000 rupee (hơn 130 triệu đồng) cho mỗi đám cưới để giúp các cô dâu trang trải chi phí.

47 đám cưới đầu tiên được tổ chức riêng rẽ. Nhưng khi có quá nhiều người muốn ông Savani làm cha vợ, ông đã buộc phải tiến hành tổ chức đám cưới tập thể vào mỗi tháng.

Ông chia sẻ, ông còn giữ liên lạc với tất cả các "con gái" của mình và cũng xuất hiện tại nhiều dịp đặc biệt của các cô như lễ lạt hay khi các cô sinh nở.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mồ côi