Tin mới

Người đàn ông giấu xác bạn gái cũ trong tủ lạnh người tình mới

Thứ năm, 03/08/2017, 14:56 (GMT+7)

Một người đàn ông mới đây đã bị cáo buộc giết người, giấu xác người yêu cũ trong tủ lạnh mua cùng người tình mới.

Một người đàn ông mới đây đã bị cáo buộc giết người, giấu xác người yêu cũ trong tủ lạnh mua cùng người tình mới.

Theo bản cáo trạng đưa ra trong phiên tòa hôm qua 2/8, nghi phạm được biết là Arturo Novoa. Hồi tháng trước, cô Katrina Layton-bạn gái mới của nghi phạm đã chuyển đến ở cùng Novoa tại thành phố Youngstown.

Shannon Graves. 

Sau khi chuyển đến, cô Layton đã dùng điện thoại, xe và chăm sóc chú chó vốn thuộc về người bạn gái cũ đang mất tích của Novoa.

Novoa khi đó đã đề nghị chủ nhà cho chuyển tủ đông xuống tầm hầm, với lý do phòng mất điện và lo lắng thịt đông lạnh bị hỏng.

Hôm 29/7 vừa qua, vợ của chủ nhà đã phát hiện thấy thi thể đựng trong một số túi giấu vào tủ đông lạnh. Nguyên nhân là do bà nghi ngờ vì thấy chiếc tủ đông được khóa chặt.

Trước đó, bạn gái cũ của Novoa, cô Shannon Graves (28 tuổi), được cho là mất tích từ 22/6. Tuy nhiên, đồng nghiệp và gia đình cô này cho biết, lần cuối cùng nhìn thấy nạn nhân là từ tháng 2.

Katrina Layton-Arturo Novoa.

Nhóm pháp y ở hạt Cuyahoga hiện vẫn chưa xác nhận danh tính thi thể nói trên và nguyên nhân tử vong.

Cô Layton nói với cảnh sát rằng mình đã mua tủ đông từ một cửa hàng Walmart vào đầu tháng 7 để sử dụng ở nhà của Novoa. Cặp đôi này đang bị tạm giam và sẽ ra tòa vào ngày 7/8 tới đây. Cả hai có thể đối mặt thêm một số tội danh khi danh tính thi thể được xác nhận.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news